Open

Chương trình chăm sóc khách hàng

Thay lời cám ơn chân thành nhất vì đã lựa chọn Manulife đồng hành và bảo vệ bạn trong cuộc sống, chúng tôi luôn hướng tới việc mang lại trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất dành cho bạn. Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng hiện thực hóa thông điệp chiến lược của chúng tôi:

  1. Khách hàng là trọng tâm. Chúng tôi cam kết luôn bảo vệ bạn và người thân yêu trước mọi rủi ro trong cuộc sống với sản phẩm và dịch vụ thiết kế dành riêng cho bạn.
  2. Luôn lắng nghe khách hàng. Mọi phản hồi, chia sẻ của bạn sẽ được công ty lắng nghe và tiếp nhận. Như vậy, khách hàng luôn là trọng tâm trong chiến lược hành động và kinh doanh của Manulife.
  3. Đơn giản và thuận tiện. Công nghệ số mang mọi giải pháp vào tầm tay bạn trong một điểm chạm. Manulife vẫn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và phát triển nhiều kênh kết nối với khách hàng hơn. Mọi yêu cầu của bạn luôn được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng.

Mọi quan tâm về thông tin hay dịch vụ khách hàng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 1900 1776 (Hoạt động 8h00-18h00. Tất cả các ngày trong tuần trừ Lễ Tết)
  • Thư điện tử: khachhang@manulife.com
  • Website hoặc cổng thông tin trực tuyến Manuconnect
  • 61 văn phòng trên toàn quốc 
  • Hoặc Chuyên viên tư vấn tài chính của bạn

Hoặc Tìm hiểu NGAY các chương trình chăm sóc khách hàng sau đây:

image
image
image
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng
    Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30 - 18h00
  • Email
    khachhang@manulife.com
  • Hotline 1900 1776
  • image Để lại tin nhắn
  • Bạn có phải là Khách hàng của Manulife? *

  • Nhu cầu cần liên hệ *

  • xác nhận