Chuyển đến nội dung chính
Trở về

Manulife Việt Nam thông báo

Kính thưa Quý khách hàng,

 

Nhằm đem lại cho khách hàng những giải pháp bảo vệ toàn diện nhất, Manulife sẽ áp dụng thêm các chính sách hỗ trợ đặc biệt đối với các sự kiện bảo hiểm có liên quan đến Covid-19 như sau:

MIỄN ÁP DỤNG thời gian chờ, thời gian còn sống, giới hạn phụ cho mỗi đợt điều trị nội trú (nếu có) đối với các quyền lợi trợ cấp y tế, chăm sóc sức khỏe, bệnh lý nghiêm trọng. 

Toàn bộ các trường hợp điều trị tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế do nhiễm Covid-19 ĐƯỢC XEM LÀ ĐIỀU TRỊ TẠI KHOA CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT và được hưởng các quyền lợi bảo hiểm tương ứng như sau: 

  • Đối với các sản phẩm trợ cấp y tế: gấp đôi mức trợ cấp hàng ngày
  • Đối với sản phẩm Món Quà Sức Khỏe: gấp đôi giới hạn phụ về chi phí phòng và giường
  • Đối với sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày: chi trả chi phí phòng và giường theo giới hạn bảo hiểm tối đa

Thời gian áp dụng kể từ ngày 12/08/2020 cho đến hết ngày 30/09/2020.

Các chính sách hỗ trợ đặc biệt này không ảnh hưởng đến quy tắc điều khoản và biểu phí của các sản phẩm đang triển khai và còn hiệu lực.

Nếu Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin về danh mục sản phẩm chi tiết vui lòng truy cập tại đây   hoặc liên hệ Đường dây nóng cung cấp Dịch vụ khách hàng theo số  1900 1776  hay Trung tâm Dịch vụ khách hàng gần nhất để được hỗ trợ. 

Công ty xin kính chúc Quý Khách hàng và gia đình nhiều sức khỏe và bình an.  

 

Trân trọng, 
 
Manulife Việt Nam

 

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

  • Tôi đồng ý với Chính sách bảo mật thông tin của Manulife 

  • Xác nhận