Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 21 tháng 12 năm 2020

Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải  thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020

Sản phẩm bảo hiểm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” của Manulife Việt Nam vừa giành giải Đồng cho hạng mục “Thương hiệu Thương mại điện tử tốt nhất” trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính tại lễ vinh danh Giải thưởng Thương mại điện tử tốt nhất 2020. Giải thưởng là sự công nhận đối với những nỗ lực của Manulife trong việc tiên phong mở đường cho các sản phẩm thuộc khối ngân hàng tài chính gia nhập sàn thương mại điện tử.

Được tổ chức bởi tạp chí Marketing và được đánh giá, thẩm định bởi các chuyên gia marketing hàng đầu, Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á nhằm tôn vinh những chiến dịch, thương hiệu thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử tại khu vực Nam Á, Đông Nam Á, Úc và New Zealand.

Phát biểu về chiến thắng, bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông của Manulife Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải Đồng tại lễ trao giải Thương Mại điện tử châu Á với sản phẩm “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”. Giải thưởng xác nhận một lần nữa những nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc truyền tải các giải pháp bảo hiểm công nghệ số với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm cũng như sự tập trung vào cải tiến trải nghiệm thương mại điện tử.

Manulife - Shopee

Được thiết kế để chào bán riêng trên Shopee, “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ” là sản phẩm cung cấp đầy đủ các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích bảo vệ sức khoẻ. Sản phẩm tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ và mang đến cho họ những trải nghiệm mới về bảo hiểm cũng như việc được bảo vệ. Thêm vào đó, sự đơn giản hoá quy trình trải nghiệm khách hàng sẽ giúp nhiều người hơn nữa được nhận các lợi ích từ bảo hiểm. Cụ thể, sau khi mua sản phẩm trên Shopee, khách hàng sẽ được bảo vệ nhanh chóng thông qua việc lựa chọn gói bảo hiểm, điền thông tin, trả lời các câu hỏi kiểm tra sức khoẻ và hoàn tất thanh toán online.

“Chúng tôi tin rằng việc mua một sản phẩm bảo hiểm thì cũng cần được thực hiện dễ dàng như việc mua một mặt hàng tiện lợi. Mối quan hệ hợp tác thương mại điện tử giữa Manulife Việt Nam và Shopee đã giúp Manulife tiếp cận được phân khúc khách hàng trẻ - những người yêu chuộng việc mua bán trên các sàn thương mại điện tử”, bà Marilyn nói thêm.


Chiến thắng tại Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020 góp phần khẳng định Manulife Việt Nam không chỉ thuộc nhóm dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ở châu Á mà còn là thương hiệu tiên phong trong việc mang lại giải pháp bảo hiểm trực tuyến có mức phí dễ chịu cho thế hệ trẻ yêu thích công nghệ.

 

Tải Thông Cáo Báo Chí tại đây

 

Thông tin về Manulife Việt Nam

Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn. Hành trình chuyển đổi số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm thể hiện qua các giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cải tiến vượt trội cung cấp cho người dân Việt Nam để an tâm tận hưởng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. Với hơn 1 triệu khách hàng, trên 50.000 đại lý, các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm và mạng lưới 86 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 21 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn

 

Thông tin về Tập đoàn Manulife

Tập đoàn Tài chính Manulife là tập đoàn hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dịch vụ tài chính với nỗ lực thực hiện sứ mệnh giúp khách hàng có được những "Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống". Với trụ sở toàn cầu tại Toronto, Canada, chúng tôi hoạt động với thương hiệu Manulife tại Canada, Châu Á và Châu Âu, và John Hancock tại Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và các dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức. Vào cuối năm 2019, chúng tôi có hơn 35.000 nhân viên, 98.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ gần 30 triệu khách hàng. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2020, chúng tôi đang phụ trách quản lý hơn 1,3 nghìn tỷ đô la Mỹ (tương ứng 23 triệu tỷ VND) tài sản. Ngoài ra, trong vòng 12 tháng trước đó, chúng tôi đã chi trả yêu cầu bổi thường bảo hiểm hơn 31,2 tỷ đô la cho khách hàng của mình. Với hơn 155 năm hoạt động, chúng tôi liên tục mở rộng mạng lưới tại Châu Á, Canada và Hoa Kỳ và hoạt động mạnh mẽ trên các thị trường chứng khoán với mã 'MFC' tại Toronto, New York và Philippine, và niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông với mã cổ phiếu 945.