Khách hàng sẽ nhận được đường dẫn để thực hiện quy trình M-Pro qua số điện thoại và Email đã đăng ký trong bộ Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm.
Hợp đồng sẽ được phát hành trong vòng 30-40 phút sau khi Khách hàng hoàn tất quy trình M-Pro, bao gồm cả cuối tuần và ngày nghỉ lễ.
Tuy nhiên, trường hợp ngày hoàn tất M-Pro sau ngày sinh nhật của Khách hàng dẫn đến thay đổi phí Bảo hiểm thực tế so với phí Bảo hiểm ban đầu trong tài liệu minh họa bán hàng thì Khách hàng sẽ cần thực hiện các bổ sung dựa theo yêu cầu của Bộ phận Thẩm định và thực hiện lại M-Pro với thông tin cập nhật nhất.
Manulife không quy định số lần Khách hàng truy cập vào đường dẫn. Trong thời gian đường dẫn còn hiệu lực, Khách hàng có thể truy cập bất cứ lúc nào.
Không, các yêu cầu về bảo mật không cho phép lưu lại thông tin khi quy trình chưa được hoàn tất. Khách hàng cần thực hiện lại từ bước đầu tiên.
Phiên giao dịch quy trình M-Pro sẽ tự động kết thúc trong vòng 05 phút nếu hệ thống không nhận thấy các thao tác trên màn hình hoặc khuôn mặt của Khách hàng.
Trong thời gian 05 phút này, nếu Khách hàng có cuộc gọi đến, chuyển sang ứng dụng hoặc thẻ trang khác thì vẫn có thể quay lại và tiếp tục. Qua thời gian 05 phút này, phiên giao dịch sẽ kết thúc và Khách hàng buộc phải thực hiện lại từ đầu (bao gồm cả việc xác thực khuôn mặt để định danh).
Manulife sẽ gửi tin nhắn xác nhận qua SMS cùng đường dẫn đến bản Bản xác nhận hoàn thành M-Pro, trong đó tóm tắt các thông tin Khách hàng đã xác thực. Khách hàng có thể tải bản xác nhận này về máy. Đường dẫn chỉ có hiệu lực trong vòng 07 ngày kể từ ngày gửi SMS.
Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
Khi Khách hàng xác nhận yêu cầu “Cần hỗ trợ”, quy trình sẽ tự động kết thúc và đường dẫn để thực hiện quy trình M-Pro sẽ mất hiệu lực. Đại lý bảo hiểm sẽ nhận được thông tin qua Báo cáo tiến trình để liên lạc hỗ trợ Khách hàng các chủ đề sau:
Tôi
khách hàng của Manulife