Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Thông báo về việc tạm dừng giao dịch trực tuyến khi chứng minh nhân dân hết hạn sử dụng

(Lưu ý: Giao dịch đóng phí bảo hiểm không bị ảnh hưởng.)

Căn cứ theo Luật Căn Cước số 26/2023/QH15, chứng minh nhân dân (CMND) sẽ không còn giá trị sử dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2025. Do đó, Manulife sẽ ngừng một số giao dịch trực tuyến và giao dịch tại quầy dịch vụ với những khách hàng chưa cập nhật thông tin căn cước/căn cước công dân còn hạn sử dụng từ ngày 01/01/2025.

Các giao dịch bị ngừng khi CMND hết hạn bao gồm:

STT

Giao dịch

1

Cập nhật Số điện thoại

2

Cập nhật Email

3

Đăng ký tài khoản ngân hàng

4

Cập nhật ngày cấp - nơi cấp - số CCCD

5

Cập nhật thông tin cá nhân

6

Cập nhật địa chỉ/mã số thuế

7

Thay đổi định kỳ đóng phí

8

Vay/Tạm ứng giá trị tiền mặt

9

Rút bảo tức/Rút giá trị tiền mặt

10

Tái lập hợp đồng bị mất hiệu lực

*Các giao dịch “đăng ký” và “đăng nhập” sẽ tạm ngưng từ ngày 15/05/2025 trong trường hợp khách hàng chưa cập nhật căn cước/căn cước công dân còn hiệu lực.

Để không bị gián đoạn giao dịch, Manulife khuyến nghị các khách hàng chưa cập nhật thông tin Căn cước/Căn cước công dân còn hạn sử dụng thực hiện cập nhật theo những cách sau:

1.      Cập nhật ngay trên ứng dụng Manulife hoặc trang Hợp đồng của tôi.

2.      Cập nhật tại các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Manulife trên toàn quốc.

Đối với khách hàng là người nước ngoài, trong trường hợp GTTT đã hết hạn sử dụng, khách hàng cần mang theo hộ chiếu và giấy tờ chứng minh thời hạn cư trú còn hiệu lực đến các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Manulife để cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân.

For customers with foreign nationalities: In case your document is expired, please update your passport information alongside with your documents of residency at the nearest Manulife’s customer service counter

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Tôi 

khách hàng của Manulife