Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Sổ tay Khách hàng điện tử

Manulife luôn quan tâm tới mọi trải nghiệm của khách hàng trên mỗi chặng đường của hợp đồng bảo hiểm. Sổ tay Khách hàng là nơi tập trung đầy đủ những thông tin về hợp đồng mà Quý khách cần biết:

Document_20px_Digital_Dark navy.png

Bộ hợp đồng bảo hiểm

Sau khi trở thành khách hàng của Manulife, bộ hợp đồng bảo hiểm được trao đến tận tay Quý khách hàng với những thông tin sau: 

  1. Thư cám ơn
  2. Trang Hợp đồng
  3. Thông tin quan trọng cần biết: Điều khoản sản phẩm bảo hiểm; Các lưu ý khi tham gia Hợp đồng bảo hiểm
  4. Đơn yêu cầu bảo hiểm (bản sao)
  5. Tờ khai thông tin (bản sao – nếu có)
  6. Thư thỏa thuận (bản sao – nếu có)
  7. Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm
  8. Tờ kế hoạch đóng phí cho năm đầu tiên (trừ Khách hàng đã đóng phí cả năm)
  9. Giấy xác nhận bàn giao Hợp đồng

*Lưu ýRiêng với hợp đồng điện tử (ePolicy), phương thức truy cập sẽ được thông báo tới Quý khách qua tin nhắn SMS và Giấy chứng nhận bảo hiểm được trao gửi tận tay Quý khách

Form Search_20px_Digital_Dark navy.png

Tra cứu thông tin về hợp đồng

Để tra cứu thông tin về Hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện, Khách hàng có thể truy cập trang Hệ thống thông tin Khách hàng (Manuconnect).

Với giao diện thân thiện và nhiều tiện ích dễ sử dụng, Quý khách có thể kết nối với Manulife chỉ với vài thao tác đơn giản!

Xem ngay: Hệ thống thông tin Khách hàng

Payment_20px_Digital_Dark navy.png

Thanh toán phí bảo hiểm

Thông tin về phí bảo hiểm được thể hiện đầy đủ trong mỗi bộ hợp đồng. Ngoài ra, thông tin về phí bảo hiểm đến hạn được Manulife gửi tới Quý khách thông qua tin nhắn SMS và điện thoại.

Với phương thức đóng phí bảo hiểm đa dạng, linh hoạt, việc thanh toán giờ đây thật dễ dàng, nhanh chóng, giúp Quý khách tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân yêu.

Ngoài ra, phương thức đóng phí trực tuyến là giải pháp hoàn hảo cho thời đại mới! Chỉ với 3 thao tác điền – chạm đơn giản, tiện ích Thanh toán Phí Bảo hiểm Trực tuyến từ Manulife chính là chìa khóa cho trải nghiệm đóng phí nhanh chóng, dễ dàng:

  • Thanh toán phí bảo hiểm hợp đồng mới
  • Thanh toán phí bảo hiểm định kỳ
  • Thanh toán khoản vay từ giá trị hoàn lại/tạm ứng từ giá trị tài khoản 

Tham khảo Các kênh đóng phí bảo hiểm

Truy cập tiện ích Đóng phí bảo hiểm trực tuyến 

Will_20px_Digital_Dark navy.png

Yêu cầu thay đổi thông tin Hợp đồng bảo hiểm

Sau khi Hợp đồng bảo hiểm phát hành, Quý khách có thể yêu cầu thay đổi/ điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm.

Nội dung thay đổi/điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm bao gồm:

  • Thay đổi thông tin cá nhân
  • Thay đổi thông tin liên lạc
  • Thay đổi quyền lợi bảo hiểm
  • Yêu cầu chi trả giá trị hợp đồng

Thời điểm nộp yêu cầu: quy định cụ thể (nếu có) đề cập tại điều khoản hợp đồng hoặc chi tiết tham khảo thông tin dưới đây.

Quy trình thay đổi

Mẫu đơn thay đổi

Các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm

Form Simple_20px_Digital_Dark navy.png

Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Manulife mang đến cho Quý khách những quyền lợi tuyệt vời về bảo vệ và tích lũy của Hợp Đồng Bảo Hiểm.

Nhằm chuẩn hóa trải nghiệm Giải quyết quyền lợi bảo hiểm tinh gọn và đơn giản, Manulife gửi tới Quý khách thông tin chi tiết của từng hạng mục Quyền lợi bảo hiểm.

Tìm hiểu thêm: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

 

eClaims

Với mong muốn mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho Quý khách, Manulife trân trọng thông báo phiên bản nâng cấp ứng dụng tự động trực tuyến Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm - eClaims. Cải tiến này sẽ giúp Quý khách thực hiện các yêu cầu giải quyết các quyền lợi bảo hiểm ngay lập tức, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.

Truy cập tiện ích eClaims 

Income Suport_20px_Digital_Dark navy.png

Kênh hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với công ty

Với bất kì yêu cầu trợ giúp nào, quý khách có thể liên lạc với đại lý phục vụ hoặc liên hệ trực tiếp với Manulife qua các kênh truyền thông hoặc văn phòng công ty trên toàn quốc

Thông tin liên hệ

 

Cập nhật thông tin liên lạc

Để nhận được những thông tin cập nhật về hợp đồng của mình tại Manulife, Quý khách hãy cập nhật thông tin liên lạc – số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email qua một trong những cách sau:

  1. Hệ thống thông tin Khách hàng (Manuconnect) 
  2. Liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 19001776
  3. Liên hệ Đại lý phục vụ 
  4. Trực tiếp đến các trung tâm dịch vụ Khách hàng của Manulife gần nhất

Đại lý phục vụ

Manulife luôn chú trọng sự phục vụ xuyên suốt cho hợp đồng của Quý khách. Đại lý phục vụ là người được Manulife ủy quyền thực hiện tư vấn và hướng dẫn thủ tục cho các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Quý khách

Khi đại lý không còn làm việc tại công ty, hợp đồng của Quý khách có thể được phân công cho đại lý mới hoặc bộ phận Dịch vụ Khách hàng phục vụ. Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu thay đổi đại lý phục vụ, xin liên lạc với hotline hoặc tới các văn phòng của Manulife trên toàn quốc

 

Hospital_20px_Digital_dark navy.png

Dịch vụ và Thẻ bảo lãnh viện phí

Quý khách hoàn toàn yên tâm điều trị tại các cơ sở y tế có cung cấp dịch vụ Bảo lãnh viện phí của Manulife. Chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách tiến hành các thủ tục thanh toán viện phí trực tiếp cho đối tác đối với những quyền lợi quy định trong hợp đồng bảo hiểm của Quý khách.

Xem ngay cách thức sử dụng và danh mục các cơ sở y tế áp dụng chương trình: Dịch vụ và Thẻ bảo lãnh viện phí

Target_20px_Digital_Dark navy.png

Khách hàng ưu tiên

Đặt khách hàng làm trọng tâm - đó là bức tranh toàn cảnh cho Trải nghiệm khách hàng tại Manulife. Mảnh ghép không thể thiếu của bức tranh ấy chính là những Dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Manulife xây dựng.

Trên mỗi chặng của hành trình, Manulife trao tặng sự chú tâm và chăm sóc kỹ càng. Manulife không những là người bạn đồng hành trước lo toan cuộc sống, mà còn ở bên sẻ chia những phút giây hạnh phúc của Quý khách hàng trong dịp Lễ, Tết đặc biệt của năm.

Tìm hiểu thêm: Khách hàng ưu tiên

Active_20px_Digital_dark navy.png

ManulifeMOVE

ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tạo thói quen vận động như thử thách cùng phần thưởng, Chỉ Số Sức Khỏe... dành cho tất cả mọi người. Ứng dụng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, từ những kiến thức hữu ích cung cấp bởi đối tác chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho đến những phần thưởng đa dạng cung cấp bởi các đối tác của ManulifeMOVE.

Tỉm hiểu ngay: ManulifeMOVE

Document_20px_Digital_Dark navy.png

Bộ hợp đồng bảo hiểm

Sau khi trở thành khách hàng của Manulife, bộ hợp đồng bảo hiểm được trao đến tận tay Quý khách hàng với những thông tin sau: 

  1. Thư cám ơn
  2. Trang Hợp đồng
  3. Thông tin quan trọng cần biết: Điều khoản sản phẩm bảo hiểm; Các lưu ý khi tham gia Hợp đồng bảo hiểm
  4. Đơn yêu cầu bảo hiểm (bản sao)
  5. Tờ khai thông tin (bản sao – nếu có)
  6. Thư thỏa thuận (bản sao – nếu có)
  7. Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm
  8. Tờ kế hoạch đóng phí cho năm đầu tiên (trừ Khách hàng đã đóng phí cả năm)
  9. Giấy xác nhận bàn giao Hợp đồng

*Lưu ýRiêng với hợp đồng điện tử (ePolicy), phương thức truy cập sẽ được thông báo tới Quý khách qua tin nhắn SMS và Giấy chứng nhận bảo hiểm được trao gửi tận tay Quý khách

Form Search_20px_Digital_Dark navy.png

Tra cứu thông tin về hợp đồng

Để tra cứu thông tin về Hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện, Khách hàng có thể truy cập trang Hệ thống thông tin Khách hàng (Manuconnect).

Với giao diện thân thiện và nhiều tiện ích dễ sử dụng, Quý khách có thể kết nối với Manulife chỉ với vài thao tác đơn giản!

Xem ngay: Hệ thống thông tin Khách hàng

Payment_20px_Digital_Dark navy.png

Thanh toán phí bảo hiểm

Thông tin về phí bảo hiểm được thể hiện đầy đủ trong mỗi bộ hợp đồng. Ngoài ra, thông tin về phí bảo hiểm đến hạn được Manulife gửi tới Quý khách thông qua tin nhắn SMS và điện thoại.

Với phương thức đóng phí bảo hiểm đa dạng, linh hoạt, việc thanh toán giờ đây thật dễ dàng, nhanh chóng, giúp Quý khách tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân yêu.

Ngoài ra, phương thức đóng phí trực tuyến là giải pháp hoàn hảo cho thời đại mới! Chỉ với 3 thao tác điền – chạm đơn giản, tiện ích Thanh toán Phí Bảo hiểm Trực tuyến từ Manulife chính là chìa khóa cho trải nghiệm đóng phí nhanh chóng, dễ dàng:

  • Thanh toán phí bảo hiểm hợp đồng mới
  • Thanh toán phí bảo hiểm định kỳ
  • Thanh toán khoản vay từ giá trị hoàn lại/tạm ứng từ giá trị tài khoản 

Tham khảo Các kênh đóng phí bảo hiểm

Truy cập tiện ích Đóng phí bảo hiểm trực tuyến 

Will_20px_Digital_Dark navy.png

Yêu cầu thay đổi thông tin Hợp đồng bảo hiểm

Sau khi Hợp đồng bảo hiểm phát hành, Quý khách có thể yêu cầu thay đổi/ điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm.

Nội dung thay đổi/điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm bao gồm:

  • Thay đổi thông tin cá nhân
  • Thay đổi thông tin liên lạc
  • Thay đổi quyền lợi bảo hiểm
  • Yêu cầu chi trả giá trị hợp đồng

Thời điểm nộp yêu cầu: quy định cụ thể (nếu có) đề cập tại điều khoản hợp đồng hoặc chi tiết tham khảo thông tin dưới đây.

Quy trình thay đổi

Mẫu đơn thay đổi

Các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm

Form Simple_20px_Digital_Dark navy.png

Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Manulife mang đến cho Quý khách những quyền lợi tuyệt vời về bảo vệ và tích lũy của Hợp Đồng Bảo Hiểm.

Nhằm chuẩn hóa trải nghiệm Giải quyết quyền lợi bảo hiểm tinh gọn và đơn giản, Manulife gửi tới Quý khách thông tin chi tiết của từng hạng mục Quyền lợi bảo hiểm.

Tìm hiểu thêm: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

 

eClaims

Với mong muốn mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho Quý khách, Manulife trân trọng thông báo phiên bản nâng cấp ứng dụng tự động trực tuyến Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm - eClaims. Cải tiến này sẽ giúp Quý khách thực hiện các yêu cầu giải quyết các quyền lợi bảo hiểm ngay lập tức, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.

Truy cập tiện ích eClaims 

Income Suport_20px_Digital_Dark navy.png

Kênh hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với công ty

Với bất kì yêu cầu trợ giúp nào, quý khách có thể liên lạc với đại lý phục vụ hoặc liên hệ trực tiếp với Manulife qua các kênh truyền thông hoặc văn phòng công ty trên toàn quốc

Thông tin liên hệ

 

Cập nhật thông tin liên lạc

Để nhận được những thông tin cập nhật về hợp đồng của mình tại Manulife, Quý khách hãy cập nhật thông tin liên lạc – số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email qua một trong những cách sau:

  1. Hệ thống thông tin Khách hàng (Manuconnect) 
  2. Liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 19001776
  3. Liên hệ Đại lý phục vụ 
  4. Trực tiếp đến các trung tâm dịch vụ Khách hàng của Manulife gần nhất

Đại lý phục vụ

Manulife luôn chú trọng sự phục vụ xuyên suốt cho hợp đồng của Quý khách. Đại lý phục vụ là người được Manulife ủy quyền thực hiện tư vấn và hướng dẫn thủ tục cho các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Quý khách

Khi đại lý không còn làm việc tại công ty, hợp đồng của Quý khách có thể được phân công cho đại lý mới hoặc bộ phận Dịch vụ Khách hàng phục vụ. Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu thay đổi đại lý phục vụ, xin liên lạc với hotline hoặc tới các văn phòng của Manulife trên toàn quốc

 

Hospital_20px_Digital_dark navy.png

Dịch vụ và Thẻ bảo lãnh viện phí

Quý khách hoàn toàn yên tâm điều trị tại các cơ sở y tế có cung cấp dịch vụ Bảo lãnh viện phí của Manulife. Chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách tiến hành các thủ tục thanh toán viện phí trực tiếp cho đối tác đối với những quyền lợi quy định trong hợp đồng bảo hiểm của Quý khách.

Xem ngay cách thức sử dụng và danh mục các cơ sở y tế áp dụng chương trình: Dịch vụ và Thẻ bảo lãnh viện phí

Target_20px_Digital_Dark navy.png

Khách hàng ưu tiên

Đặt khách hàng làm trọng tâm - đó là bức tranh toàn cảnh cho Trải nghiệm khách hàng tại Manulife. Mảnh ghép không thể thiếu của bức tranh ấy chính là những Dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Manulife xây dựng.

Trên mỗi chặng của hành trình, Manulife trao tặng sự chú tâm và chăm sóc kỹ càng. Manulife không những là người bạn đồng hành trước lo toan cuộc sống, mà còn ở bên sẻ chia những phút giây hạnh phúc của Quý khách hàng trong dịp Lễ, Tết đặc biệt của năm.

Tìm hiểu thêm: Khách hàng ưu tiên

Active_20px_Digital_dark navy.png

ManulifeMOVE

ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tạo thói quen vận động như thử thách cùng phần thưởng, Chỉ Số Sức Khỏe... dành cho tất cả mọi người. Ứng dụng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, từ những kiến thức hữu ích cung cấp bởi đối tác chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho đến những phần thưởng đa dạng cung cấp bởi các đối tác của ManulifeMOVE.

Tỉm hiểu ngay: ManulifeMOVE

Trong vòng 21 ngày kể từ ngày Quý khách nhận bộ hợp đồng bảo hiểm, Quý khách có quyền xem xét hợp đồng bảo hiểm của mình. Trong thời hạn này, Quý khách vui lòng đọc kĩ những quy định cũng như điều kiện, quyền lợi bảo hiểm. Trường hợp xác định chưa thể tham gia bảo hiểm, Quý khách có quyền từ chối tham gia bảo hiểm bằng cách gửi thông báo bằng văn bản đến Công ty. Công ty sẽ hoàn lại số phí bảo hiểm đã đóng, không có lãi, sau khi trừ đi chi phí khám, xét nghiệm y khoa hoặc bất kỳ khoản quyền lợi bảo hiểm nào mà Công ty đã chi trả liên quan đến hợp đồng (nếu có).

Việc kê khai đầy đủ và chính xác cũng như ký tên trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm là nghĩa vụ rất quan trọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm vì các thông tin này là cơ sở quan trọng để Công ty đánh giá và đưa ra thông báo chấp thuận hay từ chối bảo hiểm hoặc chấp thuận nhưng kèm theo điều kiện bổ sung. Những trường hợp không cung cấp và/hoặc cung cấp thông tin sai sự thật hoặc để người thân ký thay đơn yêu cầu bảo hiểm được xem là vi phạm nghĩa vụ cung cấp thông tin và hợp đồng bảo hiểm có thể bị chấm dứt hiệu lực theo quy định tại điều khoản hợp đồng và quy định của pháp luật kinh doanh bảo hiểm. 

Nhằm giúp cho Quý khách luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất từ Công ty, Quý khách cần thông báo ngay cho Công ty các thay đổi sau:

- Thông tin cá nhân bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm, người thụ hưởng: họ tên, số chứng minh nhân dân/hộ chiếu, ngày sinh, nghề nghiệp, giới tính.

- Thay đổi chữ ký (của bên mua bảo hiểm)

- Địa chỉ gửi thư, địa chỉ thường trú, số điện thoại, thư điện tử của bên mua bảo hiểm

- Việc lưu trú liên tục hoặc định cư tại nước ngoài.

- Thay đổi liên quan đến thông tin kê khai thuế tại Mỹ (nếu Quý khách là công dân Mỹ hoặc là người có nghĩa vụ kê khai thuế tại Mỹ hoặc có một trong các chỉ dấu sau: (1) Số hộ chiếu hoặc các giấy tờ cư trú tại Mỹ, (2) Mã số thuế tại Mỹ, hoặc (3) Nơi sinh, Số điện thoại, địa chỉ liên lạc tại Mỹ).

Tùy thuộc vào điều khoản sản phẩm Quý khách tham gia, Quý khách có thể nộp Đơn yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm, Tờ khai thông tin và phí (nếu cần) để yêu cầu gia tăng quyền lợi bảo hiểm

Với cam kết xem khách hàng là tâm điểm, Công ty luôn chú trọng giải quyết mọi yêu cầu của Quý khách nhanh chóng và chính xác; cụ thể:

- Đối với thắc mắc liên quan đến thông tin hợp đồng bảo hiểm: cung cấp thông tin trong vòng từ 01 đến 03 ngày làm việc hoặc tối đa 05 ngày làm việc nếu Quý khách có yêu cầu phúc đáp bằng văn bản.

- Đối với khiếu nại liên quan đến hợp đồng bảo hiểm hoặc dịch vụ cung cấp: giải quyết thấu đáo trên cơ sở hợp tình hợp lý và điều khoản hợp đồng đã cam kết và luôn cập nhật tình trạng giải quyết qua điện thoại hoặc thư từ theo thỏa thuận với Quý khách.

- Đối với yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm: hoàn tất trong vòng 03 ngày làm việc đối với yêu cầu không cần thẩm định và 05 ngày làm việc đối với yêu cầu cần thẩm định kể từ khi Công ty nhận đầy đủ chứng từ.

- Đối với yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm: giải quyết theo tiêu chí công bằng và chính xác trên cơ sở những điều kiện quy định trong Điều khoản hợp đồng và trong thời hạn tối đa 30 ngày kể từ ngày Công ty nhận đầy đủ chứng từ theo quy định. 

Đối với những khoản phí (bao gồm cả phí đầu tiên và phí tái tục) trên 100.000.000 (một trăm triệu) đồng:

- Quý khách vui lòng đóng phí qua tiện ích đóng phí trực truyến, qua ngân hàng, bưu điện, hoặc payoo

- Không đóng phí bằng tiền mặt trực tiếp cho Đại lý

Đối với những khoản phí (bao gồm cả phí đầu tiên và phí tái tục) dưới 100.000.000 (một trăm triệu) đồng:

Quý khách cần yêu cầu Phiếu thu ngay khi đóng phí bảo hiểm bằng tiền mặt cho thu phí viên/đại lý/nhân viên của Công ty. Quý khách sẽ nhận được phiếu thu phí bảo hiểm đầu tiên khi nộp phí lần đầu cho đại lý. Kể từ kỳ phí bảo hiểm thứ hai trở đi, Quý khách sẽ được cung cấp ngay phiếu thu phí bảo hiểm tái tục. Công ty không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào thu phí bảo hiểm bằng tiền mặt mà không phát hành phiếu thu. Phiếu thu hợp lệ cần đầy đủ các thông tin sau: số hợp đồng bảo hiểm, ngày đóng phí, tên bên mua bảo hiểm, tên thu phí viên/đại lý/nhân viên của công ty, số tiền Quý khách đã đóng. Quý khách lưu giữ phiếu thu như một bằng chứng xác nhận đã đóng phí bảo hiểm.

Đối với giao dịch đóng phí qua nhân hàng, bưu điện, payoo, Quý khách nên lưu giữ bản sao kê, giấy nộp tiền, biên nhận thanh toán… hợp lệ.

Ngay sau khi Công ty nhận được phí bảo hiểm Quý khách thanh toán, Công ty sẽ thông báo ngay bằng tin nhắn vào số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký với Công ty.

Ngoài ra, Quý khách có thể truy cập trang web Hợp đồng của tôi (ManuConnect)  khi có nhu cầu tra cứu hóa đơn chi tiết.

Hàng năm, Công ty gửi đến Quý khách Thông báo kỷ niệm hợp đồng bảo hiểmThông báo kế hoạch đóng phí bảo hiểm qua email (áp dụng trong trường hợp Quý khách đăng ký dịch vụ thư điện tử) hoặc qua đường bưu điện vào trước ngày kỷ niệm hợp đồng 15 ngày. Thông báo kỷ niệm hợp đồng bảo hiểm sẽ cung cấp cho Quý khách các thông tin sau:

- Giá trị tiền mặt đảm bảo/giá trị tài khoản

- Thông tin bảo tức (nếu có)

- Nợ vay/tạm ứng và lãi vay/tạm ứng (nếu có)

- Phiếu tiền mặt (nếu có)

Ngoài ra, Công ty sẽ thông báo đóng phí bảo hiểm định kỳ qua tin nhắn (áp dụng trong trường hợp Quý khách đăng ký dịch vụ tin nhắn) hoặc gửi thư qua đường Bưu điện:

Lần 1:

- Vào ngày kỷ niệm hợp đồng đối với kỳ phí đầu tiên của năm hợp đồng

- Trước ngày đến hạn đóng phí 15 ngày đối với các kỳ phí còn lại

Lần 2:

- Sau ngày đến hạn đóng phí 45 ngày (trừ hợp đồng có hình thức đóng phí linh hoạt)

- Tiện lợi hơn, Quý khách có thể trực tiếp tra cứu tất cả thông tin trên trang web trang web Hợp đồng của tôi (ManuConnect) 

Đại lý phục vụ được Công ty ủy quyền thực hiện hoạt động tư vấn bảo hiểm và hướng dẫn các thủ tục thay đổi liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. Đại lý phục vụ được phép thu phí bảo hiểm đầu tiên và phí bảo hiểm thay đổi hợp đồng bảo hiểm ví dụ như phí đổi định kỳ đóng phí, phí tham gia sản phẩm bổ trợ, phí khôi phục hiệu lực hợp đồng.

Quý khách có thể yêu cầu thay đổi đai lý phục vụ bằng cách gửi văn bản đến Công ty kèm với yêu cầu chỉ định đại lý phục vụ mới (nếu có). 

Nhằm đảm bảo dịch vụ cung cấp đến Quý khách luôn được duy trì, Công ty sẽ tiến hành phân công đại lý khác tiếp tục phục vụ Quý khách. Trường hợp chưa phân công đại lý, hợp đồng của Quý khách sẽ được chuyển về cho Bộ phận Dịch vụ Khách hàng trực tiếp phục vụ. Trong bất kỳ trường hợp nào, Quý khách đều nhận được (các) thư thông báo do Công ty gửi qua đường bưu điện.

Quý khách có thể yên tâm việc thay đổi đại lý phục vụ hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyền lợi của Quý khách như đã cam kết tại Điều khoản hợp đồng bảo hiểm. 

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Hotline 

1900 1776

Email
khachhang@manulife.com

Trụ sở chính

Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh