Manulife Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình.
Nhằm tuân thủ các quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP ngày 20/03/2025 của Chính phủ về hóa đơn, chứng từ, quy trình phát hành hóa đơn điện tử đối với phí bảo hiểm của Manulife sẽ có một số thay đổi kể từ ngày 01/06/2025. Chúng tôi cập nhật đến Quý khách các thay đổi áp dụng cho cả Khách hàng Tổ chức và Khách hàng Cá nhân như sau:
Những điểm thay đổi | Nội dung thay đổi |
1. Thêm thông tin số định danh cá nhân vào hóa đơn | Hóa đơn phát hành từ ngày 01/06/2025 sẽ cập nhật thêm thông tin số định danh cá nhân của Khách hàng; |
2. Thay đổi thời điểm xuất hóa đơn | Hóa đơn sẽ được phát hành vào tháng hợp đồng đến hạn thay vì phát hành vào thời điểm Khách hàng thực hiện thanh toán phí bảo hiểm. Cụ thể:
Đối với Khách hàng Tổ chức, hóa đơn sẽ được phát hành chung cho từng nhóm hợp đồng cá nhân trong tổ chức theo nguyên tắc nêu trên. |
3. Thay đổi cách thức điều chỉnh/ thu hồi hóa đơn |
|
Trong trường hợp cần tham khảo các ví dụ minh họa cho từng trường hợp nêu trên, Quý khách vui lòng xem trong tài liệu đính kèm bên dưới.
Để biết thêm chi tiết và nhận hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với đến email khachhang@manulife.com hoặc số điện thoại 19001776.
Tôi
khách hàng của Manulife