Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Sản phẩm bảo hiểm đính kèm

Với danh mục sản phẩm bảo hiểm bổ trợ/đính kèm đa dạng, đáp ứng các nhu cầu từ bảo hiểm sức khỏe, bệnh hiểm nghèo, tai nạn cho tới tử vong và thương tật, chúng tôi giúp bạn bảo vệ trọn vẹn cho những kế hoạch và hoài bão trong hiện tại và tương lai.

*Các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ/đính kèm chỉ được bán kèm với một sản phẩm chính

Sản phẩm đính kèm

  • An tâm điều trị với quyền lợi bảo vệ lên đến 2 tỷ đồng/năm
  • Tự do lựa chọn với 5 chương trình bảo hiểm và linh hoạt tham gia thêm quyền lợi theo nhu cầu
Lá Chắn Xanh

Sản phẩm đính kèm

  • Linh hoạt lựa chọn 3 lớp bảo vệ theo nhu cầu cá nhân, lên đến 143 Bệnh Lý Nghiêm Trọng
du-phong-xanh

Sản phẩm đính kèm

  • Chi trả 100% STBH cho mỗi ngày nằm viện thông thường
  • Chi trả 300% STBH cho mỗi ngày nằm viện khi điều trị tích cực

Bảo hiểm đính kèm là những sản phẩm bảo hiểm được cung cấp kèm theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính, nhằm mở rộng và bổ sung thêm các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Việc tham gia các sản phẩm bảo hiểm đính kèm là không bắt buộc.

Bảo hiểm đính kèm khác với bảo hiểm nhân thọ những điểm sau:

- Bảo hiểm nhân thọ sẽ tập trung bảo vệ tài chính cho người được bảo hiểm và gia đình họ trong trường hợp người được bảo hiểm qua đời hoặc sống đến độ tuổi nhất định (như bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm hỗn hợp, ...). Còn bảo hiểm đính kèm được mua kèm với bảo hiểm nhân thọ, dùng để mở rộng phạm vi bảo vệ, đáp ứng nhu cầu bổ sung như sức khỏe, tai nạn, thương tật, hỗ trợ viện phí, …

- Bảo hiểm đính kèm có thể linh hoạt lựa chọn, bổ sung, thay đổi hoặc hủy bỏ so với bảo hiểm nhân thọ ít linh hoạt hơn, khó thay đổi các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm.

  • Bảo hiểm hỗ trợ đóng phí: Công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ đóng phí cho Hợp Đồng bảo hiểm khi người được bảo hiểm mắc bệnh lý nghiêm trọng hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn
  • Bảo hiểm trợ cấp y tế/chăm sóc sức khỏe: Khi người được bảo hiểm phải sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện, bảo hiểm này sẽ chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí điều trị thực tế, gồm cả: chi phí điều trị nội/ngoại trú, phẫu thuật, thai sản, thuốc men, xét nghiệm y tế, và các chi phí y tế khác phát sinh trong quá trình điều trị tại bệnh viện.
  • Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (bệnh hiểm nghèo): Sẽ hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho người được bảo hiểm nếu chẳng may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng (những bệnh lý nghiêm trọng được bảo hiểm sẽ theo quy định của công ty)
  • Bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn: Chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm không may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn.
  • Bảo hiểm tai nạn: Loại bảo hiểm này cung cấp khoản tiền bồi thường khi người được bảo hiểm gặp tai nạn, bao gồm cả tai nạn giao thông, tai nạn lao động, và các sự kiện không mong muốn khác.
  • Bảo vệ toàn diện: Bảo hiểm đính kèm cung cấp thêm lớp bảo vệ cho người được bảo hiểm trong những trường hợp cụ thể như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, hoặc mất khả năng lao động. Ngoài ra, khi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ có thể chọn mua thêm các sản phẩm bảo hiểm đính kèm cho người thân.
  • An tâm tài chính: Giúp giảm bớt gánh nặng tài chính và lo lắng trước những rủi ro không mong muốn như bệnh tật, tai nạn, …
  • Linh hoạt lựa chọn: Cung cấp các lựa chọn phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng người. Khách hàng có thể lựa chọn, thay đổi hoặc bổ sung các loại bảo hiểm đính kèm phù hợp với tình hình sức khỏe, công việc, và mục tiêu tài chính của mình.

Tham khảo thêm Bệnh hiểm nghèo là gì? Danh mục bệnh hiểm nghèo

  • Nhu cầu bảo hiểm: Xác định rõ nhu cầu và mục tiêu bảo vệ của bản thân và gia đình trong các trường hợp cụ thể như bệnh tật, tai nạn, mất khả năng lao động, ….Bên cạnh đó cần xem xét về tình trạng sức khỏe, tuổi tác, ngành nghề, sở thích và lối sống để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Chọn sản phẩm từ các doanh nghiệp bảo hiểm uy tín: Việc chọn sản phẩm từ những công ty uy tín sẽ đảm bảo chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.
  • Điều khoản sản phẩm và hợp đồng bảo hiểm: Đọc kỹ các điều khoản, quy định của hợp đồng bảo hiểm đính kèm và nắm rõ về phạm vi bảo hiểm, quyền lợi, và các loại trừ của sản phẩm.

Các câu hỏi thường gặp này không được xem như một tài liệu giới thiệu hoặc tư vấn về bảo hiểm và không có giá trị pháp lý ràng buộc đối với bất kỳ bên nào.

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

(Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

(Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài)

Email: khachhang@manulife.com

Đăng ký ngay để được Manulife liên hệ tư vấn miễn phí

  • Tôi xác nhận rằng tôi đã đọc, hiểu và đồng ý cho phép Công ty thu thập, sử dụng và xử lý dữ liệu cá nhân của tôi / chúng tôi theo các quy định tại Chính sách bảo mật thông tin và đồng ý với các nội dung tại Điều Khoản Sử Dụng của Công ty, đồng thời đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các quy định của Chính sách, Điều khoản này.

  • Đây là một lĩnh vực cần thiết