Câu chuyện của tôi
Tài sản lớn nhất của mọi công ty là khách hàng bởi vì không có khách hàng thì không có công ty. Khách hàng là tài sản cần được quan tâm và nuôi dưỡng. Hãy đối xử với khách hàng như thể bạn là khách hàng.
Thành tựu của tôi
2018, 2020, 2021, 2022, 2023: Top of the Table (TOT)
Tổ chức trao giải: MDRT
2017, 2019 : Court of the Table (COT)
Tổ chức trao giải: MDRT
2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021, 2022, 2023, 2024 : MDRT Life Member
Tổ chức trao giải: MDRT Life Member
2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021, 2022, 2023 : International Quality Award, IQA
Tổ chức trao giải: LIMRA
2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021, 2022, 2023 : FC Bạch Kim
Tổ chức trao giải: Manulife Việt Nam