Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
Nguyễn Văn Hiệp Nguyễn Văn Hiệp

Về tôi

Câu chuyện của tôi

Ngành tư vấn bảo hiểm đòi hỏi phải có chuyên môn cao, kỹ năng tốt và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Nhờ sự ý nghĩa và nhân văn của các sản phẩm Bảo hiểm, tôi đã trở thành đại lý với mong muốn chia sẻ những giá trị này với nhiều người hơn. Đại lý chuyên nghiệp thường có thời gian làm việc linh hoạt và tự quản lý công việc của mình, điều này đồng thời cũng rất phù hợp với định hướng phát triển nghề nghiệp của tôi.

Với 22 năm trong nghề cùng nhiều trải nghiệm thú vị, tôi rất tự hào khi đã biến cuộc gặp gỡ trở nên có ý nghĩa và tư vấn nhiều giải pháp bảo vệ tài chính cho hàng ngàn khách hàng.

Giá trị sống mà tôi theo đuổi để thành công trong công việc này là sự là kiên nhẫn và sự tận tụy, khả năng giao tiếp tốt và tâm huyết trong tư vấn với khách hàng. Sự chăm chỉ và sự kiên trì trong việc học hỏi, cập nhật kiến thức cũng rất quan trọng để đạt được thành công bền vững trong lĩnh vực này.

Thành tựu của tôi

2008: Qualifying Member Court of the Table
Tổ chức trao giải: MDRT

2008 : Qualifying & Life Member
Tổ chức trao giải: Manulife Việt Nam

2015 - 2023 : Qualifying & Life Member
Tổ chức trao giải: MDRT

2018 - đến nay : International Quality Award
Tổ chức trao giải: Limra

2022 - 2023 : Manulife Pro Silver (Bạc Kim)
Tổ chức trao giải: Manulife Việt Nam

Đăng ký ngay để được Manulife liên hệ tư vấn miễn phí

  • Tôi xác nhận rằng tôi đã đọc, hiểu và đồng ý cho phép Công ty thu thập, sử dụng và xử lý dữ liệu cá nhân của tôi / chúng tôi theo các quy định tại Chính sách bảo mật thông tin và đồng ý với các nội dung tại Điều Khoản Sử Dụng của Công ty, đồng thời đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các quy định của Chính sách, Điều khoản này.

  • Đây là một lĩnh vực cần thiết
  • Về Manulife

    Xem thêm