Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Trang Hợp đồng của tôi ManuConnect 

ManuConnect là gì?

Đây là trang quản lý thông tin hợp đồng bảo hiểm dành riêng cho khách hàng của Manulife. Khách hàng có thể tra cứu, cập nhật thông tin quan trọng và trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến liên quan đến hợp đồng bảo hiểm trên ManuConnect.

Với giao diện thân thiện và nhiều tiện ích dễ sử dụng, khách hàng có thể kết nối với Manulife chỉ với vài cú “click” chuột!

Các chức năng

ManuConnect có thể giúp khách hàng:

1.  Hướng dẫn Đăng ký và Đăng nhập 

2. Đặt lại mật khẩu

Bước 1: Truy cập vào ManuConnect, chọn “Quên mật khẩu? Đặt lại mật khẩu”

Bước 2: Điền thông tin:

  • Tại mục Tài khoản ManulifeID, điền số điện thoại đã đăng ký làm tài khoản ManuConnect hoặc địa chỉ email đã đăng ký làm tài khoản ManulifeMOVE
  • Điền ngày tháng năm sinh hoặc ngày cấp giấy phép Kinh doanh

Bước 3: Nhận mã kích hoạt (OTP) qua số điện thoại và xác nhận OTP

Bước 4: Nhập mật khẩu mới 2 lần và chọn "Tiếp tục" để hoàn tất đặt lại mật khẩu

  • Khách hàng có thể truy cập bằng 1 trong 3 cách sau:
  • Truy cập trực tiếp vào đường link https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn/
  • Truy cập trang web chính thức của Manulife https://www.manulife.com.vn/ và nhấp vào nút Đăng nhập ManuConnect trên góc phải màn hình
  • Truy cập vào Zalo, tìm kiếm tài khoản chinh thức Manulife Việt Nam > chọn Icon ở góc trái bên dưới màn hình > chọn Dịch vụ > Hợp đồng của tôi

Bước 1: Truy cập vào đường link https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn/

Bước 2: Điền thông tin

  • Đối với khách hàng cá nhân: Chọn loại chứng từ (CMND/CCCD, Hộ chiếu, Quân đội, Giấy khai sinh) điền số chứng từ và ngày tháng năm sinh mà Quý khách đã đăng ký với Manulife
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: Chọn loại chứng từ là Khác, điền Số giấy phép kinh doanhngày cấp giấy giấy phép kinh doanh mà Quý khách đã đăng ký với Manulife

Bước 3: Nhập mã kích hoạt (OTP) qua số điện thoại và xác nhận OTP

Bước 4: Tạo mật khẩu và hoàn tất đăng ký

Vào các lần truy cập tiếp theo, khách hàng vui lòng điền số điện thoạimật khẩu đã đăng ký để đăng nhập vào ManuConnect

Khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký tài khoản ManuConnect tại đây.

Dưới đây là một vài lý do khiến Khách hàng không thể đăng ký tài khoản trên ManuConnect:

  • Trường hợp 1: Khách hàng không phải là Bên Mua Bảo Hiểm (chủ sở hữu) của ít nhất một hợp đồng bảo hiểm Manulife, trong đó hợp đồng phải thuộc một trong các tình trạng dưới đây:

Tình trạng Hợp đồng

Có thể đăng nhập/đăng ký tài khoản?

Trả phí bảo hiểm

Miễn nộp phí

Trả phí toàn phần

Bảo hiểm giảm

Mất hiệu lực

Hỗ trợ nộp phí bảo hiểm

  • Trường hợp 2: Khách hàng có số điện thoại đăng ký với Manulife trùng với các Bên Mua Bảo Hiểm khác. Trong trường hợp này, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 1776 hoặc tìm đến Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất tại tại đây để được hỗ trợ. 
  • Trường hợp 3: Khách hàng đã chọn sai loại chứng từ (CMND/CCCD/Hộ chiếu/...), nhập sai số chứng từ hoặc nhập sai ngày sinh. Vui lòng chọn loại chứng từ tương ứng như bảng bên dưới và nhập đúng thông tin như đã đăng ký với Manulife:

Đối tượng khách hàng

Loại chứng từ KH sử dụng để đăng ký với Manulife

Loại chứng từ KH nên chọn trong bảng lựa chọn chứng từ trên ManuConnect

Cá nhân

Chứng minh nhân dân

CMND/CCCD

Cá nhân

Căn cước công dân

CMND/CCCD

Cá nhân

Hộ chiếu

Hộ chiếu

Cá nhân

Chứng minh nhân dân quân đội

CMND Quân đội

Cá nhân

Giấy khai sinh

Giấy khai sinh

Doanh nghiệp

Giấy phép kinh doanh

Khác

Nếu khách hàng không rơi vào ba trường hợp trên nhưng vẫn không đăng ký được tài khoản, vui lòng liên hệ hotline 1900 1776 hoặc tìm đến Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất tại tại đây để được hỗ trợ. 

Manulife ID là tài khoản đăng nhập vào trang Quản lý thông tin hợp đồng ManuConnect của mỗi chủ hợp đồng.

Với khách hàng mới mua hợp đồng bảo hiểm, Manulife ID của Quý khách được Manulife Việt Nam tự động tạo và là chính số điện thoại đã đăng ký trên hợp đồng bảo hiểm. Quý khách vui lòng ấn vào đường link kích hoạt tài khoản ManuConnect được gửi qua SMS hoặc email, thực hiện theo hướng dẫn để xác nhận Manulife ID và tạo mật khẩu đăng nhập.

Với khách hàng hiện tại, Manulife ID là tài khoản đăng nhập trang Quản lý thông tin hợp đồng ManuConnect. Manulife ID có thể là số điện thoại di động hoặc địa chỉ email mà Quý khách đang đăng ký sử dụng. Trong trường hợp Quý khách hàng chưa có Manulife ID, vui lòng làm theo hướng dẫn câu hỏi số 2 để đăng ký.

Manulife ID chỉ cần đăng ký một lần, sau đó khách hàng có thể dùng Manulife ID để đăng nhập trên cả Manuconnect và ứng dụng ManulifeMOVE.

Bước 1: Truy cập vào trang ManuConnect tại đường dẫn https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn/ và chọn Quên mật khẩu? Đặt lại mật khẩu

Bước 2: Điền thông tin:

  • Tại mục Tài khoản Manulife ID, điền số điện thoại đã đăng ký làm tài khoản ManuConnect hoặc địa chỉ email đã đăng ký làm tài khoản ManulifeMOVE
  • Điền ngày tháng năm sinh (đối với khách hàng cá nhân) hoặc ngày cấp giấy phép Kinh doanh (đối với Khách hàng Doanh nghiệp)

Bước 3: Nhận mã kích hoạt (OTP) qua số điện thoại và xác nhận OTP

Bước 4: Nhập mật khẩu mới 2 lần và chọn Tiếp tục

Mật khẩu của khách hàng đã được thay đổi. Khách hàng có thể đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Nếu khách hàng nhập sai mật khẩu 5 lần thì tài khoản sẽ bị khóa tạm thời. Để đăng nhập lại, Khách hàng vui lòng đổi mật khẩu mới bằng cách chọn "Quên mật khẩu? Đặt lại mật khẩu mới".

Trường hợp Khách hàng không thể đặt lại mật khẩu, vui lòng liên hệ hotline 1900 1776 hoặc tìm đến Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất tại tại đây để được hỗ trợ. 

Khách hàng là Doanh nghiệp vui lòng

  • Chọn loại chứng từ là Khác
  • Nhập số chứng từ là số đăng ký trên giấy phép kinh doanh mà khách hàng đã đăng ký với Manulife.

Khách hàng có hợp đồng với tình trạng mất hiệu lực vẫn có thể đăng nhập/đăng ký tài khoản trên Manuconnect.

Dưới đây là một vài lý do khiến khách hàng không nhận được mã xác thực (OTP) khi thao tác trên ManuConnect:

- Trường hợp 1: Khách hàng đang sử dụng điện thoại 2 sim 2 sóng. Vui lòng gỡ/tắt 1 sim trên điện thoại, chỉ để lại sim có số điện thoại đã đăng ký với Manulife và thử thao tác lại trên ManuConnect.

- Trường hợp 2: Khách hàng đang ở khu vực sóng yếu nên không nhận được tin nhắn OTP. Vui lòng kiểm tra xem ngoài tin nhắn OTP từ Manulife, khách hàng có nhận được tin nhắn xác thực từ các nguồn nào khác (ví dụ giao dịch với ngân hàng, ví điện tử, ứng dụng giao nhận…vv) không? Nếu không nhận được tin nhắn từ bất kỳ nguồn nào, vui lòng đổi địa điểm truy cập và thử thao tác lại trên ManuConnect.

- Trường hợp 3: Nếu đang đặt lại mật khẩu, khách hàng có thể nhập các thông tin dưới đây chưa chính xác. Vui lòng kiểm tra thông tin và thử thao tác lại. 

Tài khoản Manulife ID: số điện thoại đã đăng ký làm tài khoản ManuConnect hoặc địa chỉ email đã đăng ký làm tài khoản ManulifeMOVE 

Ngày tháng năm sinh (đối với khách hàng cá nhân) hoặc giấy phép kinh doanh (đối với khách hàng doanh nghiệp)

Nếu khách hàng không rơi vào ba trường hợp trên nhưng vẫn không nhận được OTP, vui lòng liên hệ hotline 1900 1776 hoặc tìm đến Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất tại tại đây để được hỗ trợ. 

Các dịch vụ liên quan khác

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Tôi 

khách hàng của Manulife