Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/05/2025 - 31/12/2025.
Lưu ý: Tổng phí bảo hiểm được tính trên phí quy năm (không bao gồm phí đóng thêm) của các hợp đồng có cùng một Bên mua Bảo hiểm và các hợp đồng thỏa điều kiện còn hiệu lực, đã qua 21 ngày cân nhắc và ở trạng thái đang đóng phí tại thời điểm tính toán. Các hợp đồng được tính ở trên không bao gồm: hợp đồng đang trong thời gian miễn đóng phí, hợp đồng đã trả phí toàn phần, hợp đồng bảo hiểm giảm, hợp đồng tạm ngưng đóng phí và hợp đồng được hỗ trợ nộp phí bảo hiểm
Quyền lợi dành riêng cho Khách hàng ưu tiên
Bộ quà tặng sinh nhật dành cho Khách hàng Ưu tiên
Bộ quà tặng tri ân được thiết kế riêng dành tặng cho Khách hàng Ưu tiên nhân dịp sinh nhật, mang tính cá nhân hóa với lựa chọn khắc tên của riêng Khách hàng và đồng hành cùng Khách hàng thúc đẩy lối sống khỏe mạnh, nhiều năng lượng và tốt hơn mỗi ngày.
Quy trình nhận Bộ quà tặng sinh nhật
Bước 1: Vào ngày sinh nhật của Khách hàng, Công ty sẽ gửi thông báo về Bộ quà tặng sinh nhật qua Zalo hoặc tin nhắn SMS;
Bước 2: Trong tuần sinh nhật của Khách hàng, đối tác Ánh Sao của Manulife liên hệ với Khách hàng qua số điện thoại đăng ký với Công ty để xác nhận địa chỉ nhận quà và xác nhận nhu cầu khắc tên lên quà tặng (ly giữ nhiệt). Khách hàng có thể lựa chọn khắc tên hoặc không khắc tên. Tên được khắc mặc định là tên của Khách hàng trên hệ thống của Manulife;
Bước 3: Đối tác chuẩn bị quà tặng và khắc tên của Khách hàng lên quà tặng (nếu Khách hàng lựa chọn khắc tên);
Bước 4: Đối tác thực hiện giao hàng đến địa chỉ đã xác nhận với Khách hàng.
Khách hàng không nhận được quà tặng hoặc gặp khó khăn trong quá trình nhận hàng, vui lòng liên hệ hotline của đối tác Ánh Sao 1900 255969.
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng gửi về email khachhang@manulife.com.
Lưu ý: Đối với thắc mắc của Khách hàng liên quan đến quà tặng thuộc chương trình chăm sóc khách hàng ưu tiên năm 2024, Công ty sẽ giải quyết thắc mắc và giao hàng bổ sung (nếu cần) trước ngày 31/03/2025. Sau ngày này, các trường hợp thắc mắc sẽ không được giải quyết.
Tìm hiểm thêm về Chương trình Chăm sóc Khách hàng 2025 |
---|
Tôi
khách hàng của Manulife