Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Chương trình Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên 2025​

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2025 - 31/12/2025
Đối tượng: Khách hàng Tổ chức, là công ty/ tổ chức mua Hợp đồng Bảo hiểm nhóm cho nhân viên, có ngày kỷ niệm thành lập trong thời gian áp dụng chương trình.

Lưu ý: Tổng phí bảo hiểm được tính trên phí quy năm (không bao gồm phí đóng thêm) của các hợp đồng có cùng một Bên mua Bảo hiểm và các hợp đồng thỏa điều kiện còn hiệu lực, đã qua 21 ngày cân nhắc và ở trạng thái đang đóng phí tại thời điểm tính toán. Các hợp đồng được tính ở trên không bao gồm: hợp đồng đang trong thời gian miễn đóng phí, hợp đồng đã trả phí toàn phần, hợp đồng bảo hiểm giảm, hợp đồng tạm ngưng đóng phí và hợp đồng được hỗ trợ nộp phí bảo hiểm

Quyền lợi dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên

Quà tặng tri ân dành cho Khách hàng ưu tiên

Quy trình nhận Bộ Quà tặng tri ân
 

Bước 1: Vào ngày thành lập Tổ chức, Công ty sẽ gửi thông báo về Quà tặng tri ân qua Zalo hoặc tin nhắn SMS của người đại diện Tổ chức;

Bước 2: Đối tác Ánh Sao của Manulife liên hệ với Khách hàng qua số điện thoại đăng ký với Công ty để xác nhận địa chỉ nhận quà;

Bước 3: Đối tác chuẩn bị quà tặng;

Bước 4: Đối tác thực hiện giao hàng đến địa chỉ đã xác nhận với Khách hàng;

Khách hàng không nhận được hoặc gặp khó khăn trong quá trình nhận hàng, vui lòng liên hệ hotline của đối tác Ánh Sao 1900 255969.
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng gửi về email khachhang@manulife.com.

Lưu ý: Đối với thắc mắc của Khách hàng liên quan đến quà tặng thuộc chương trình chăm sóc khách hàng ưu tiên năm 2024, Công ty sẽ giải quyết thắc mắc và giao hàng bổ sung (nếu cần) trước ngày 31/03/2025. Sau ngày này, các trường hợp thắc mắc sẽ không được giải quyết.

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

(Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

(Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài)

Email: khachhang@manulife.com

Tôi 

khách hàng của Manulife