Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Thông báo yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Với mục tiêu không ngừng mang đến những trải nghiệm đơn giản và tiện lợi hơn mỗi ngày cho Khách hàng, kể từ ngày 22/12/2020, Manulife Việt Nam sẽ áp dụng Hình thức gửi thư thông báo mới về yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm với trình tự như sau:

Lưu ý

  • Để xem Thông báo giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Khách hàng vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản tại Hệ thống thông tin Khách hàng theo đường dẫn https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn
  • Đối với Khách hàng lần đầu đăng nhập và kích hoạt tài khoản tại Hệ thống thông tin Khách hàng, Thông báo giải quyết quyền lợi bảo hiểm sẽ được cập nhật sau 2 ngày làm việc kể từ khi tài khoản được kích hoạt.
  • Hình thức gửi thư thông báo qua SMS/Email sẽ không áp dụng đối với trường hợp Bên mua Bảo hiểm là Tổ chức hoặc Bên mua Bảo hiểm đã tử vong.

Manulife luôn đổi mới và không ngừng nâng cao trải nghiệm số hóa vì cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com