Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi
eclaims dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến

eClaims - Yêu cầu giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Trực tuyến

Với sứ mệnh Tốt hơn hơn mỗi ngày, và mong muốn mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho Quý khách, Manulife trân trọng thông báo phiên bản nâng cấp ứng dụng tự động trực tuyến Yêu cầu giải quyết quyền lợi Bảo hiểm - eClaims. Cải tiến này sẽ giúp Quý khách thực hiện các yêu cầu giải quyết các quyền lợi bảo hiểm ngay lập tức, an toàn, mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, mỗi yêu cầu được nộp qua hệ thống eClaims sẽ được đi qua chuỗi đánh giá hoàn toàn tự động và có thể hoàn tất sau 1 ngày làm việc.

Những cải tiến ưu việt của eClaims:

  • Ngoài yêu cầu Giải quyết Quyền lợi trợ cấp nằm viện đã có, phiên bản eClaims mới áp dụng thêm 3 Quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế bao gồm Quyền lợi điều trị nội trú, Quyền lợi điều trị ngoại trú, và Quyền lợi điều trị nha khoa.
  • Phiên bản eClaims mới áp dụng thêm cho các sản phẩm bổ trợ: Món Quà Sức KhỏeSống Khỏe Mỗi Ngày từ ngày 15 tháng 4 năm 2020.
  • Với giao diện mới thân thiện hơn, nội dung trình bày rõ ràng, dễ sử dụng, phiên bản mới eClaims sẽ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và dễ hiểu khi thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
  • Đồng thời, kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại nhận diện và đánh giá thông tin tự động, phiên bản này giúp Quý khách rút ngắn đáng kể thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

3 bước 1 phút

hoàn tất yêu cầu

Bước 1: Truy cập tại đây

Bước 2: Chọn giấy tờ tùy thân và phương thức thanh toán

Bước 3: Đăng tải chứng từ và nhập số điện thoại

Những lưu ý khi thực hiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến

Để thuận tiện trong quá trình thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại eClaims, Quý khách vui lòng lưu ý những thông tin sau:

  • Đối với các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dòng sản phẩm Món quà Sức khỏe, Sống Khỏe Mỗi NgàyQuý khách vui lòng gửi Hóa đơn tài chính (bản gốc) về văn phòng của Manulife
  • Chỉ đình kèm hình ảnh các chứng từ có liên quan được chụp rõ nét.
  • Trong trường hợp bổ sung thêm chứng từ cho yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đã được nộp trước đây, Quý khách vui lòng sử dụng ManuConnect hoặc bổ sung tại văn phòng của Manulife
 

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Tôi 

khách hàng của Manulife