Làm thế nào để tham gia MOVE?
Làm thế nào để tham gia MOVE?
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Tổng đài hỗ trợ ManulifeMOVE

Những câu hỏi thường gặp về ManulifeMOVE

ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các thử thách, phần thưởng... dành cho tất cả mọi người.

Đối tượng tham gia ManulifeMOVE bao gồm:

-      Người dùng ManulifeMOVE:  tất cả những người trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam đã tải xuống và đăng ký tài khoản ManulifeMOVE  

-      Thành viên ManulifeMOVE:  bạn có thể trở thành Thành viên của ManulifeMOVE nếu bạn đang sở hữu ít nhất 01 Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực của Manulife.

Lưu ý:

-      Tài khoản Thành viên ManulifeMOVE chỉ áp dụng cho khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm thông qua các Kênh Đại lý.

-      Mỗi số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu tương ứng với một mã số khách hàng tại Manulife Việt Nam. Nếu khách hàng có nhiều hơn 01 Hợp đồng bảo hiểm tại Manulife Việt Nam, khách hàng vẫn chỉ có thể kích hoạt 01 tài khoản thành viên duy nhất.

2.1.       Kích hoạt tài khoản Thành viên ManulifeMOVE cho khách hàng Manulife

  1. Chọn Khu vực  >  Chọn Thành phố  > Chọn Ngôn ngữ
  2. Chọn Tôi đã là Khách hàng của Manulife
  3. Kích hoạt ManulifeMOVE bằng CMND/CCCD/Hộ chiếu hoặc Số điện thoại đã đăng ký trong Hợp đồng bảo hiểm của bạn.
  4. Xác thực tài khoản bằng Mã OTP gửi về Số điện thoại đăng ký trên Hợp đồng Bảo hiểm 
  5. Nhập Email và mật khẩu
  6. Kết nối với các thiết bị hoặc ứng dụng sức khỏe và MOVE thôi nào!

Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập trên Trang Hợp đồng của tôi ManuConnect, bạn có thể sử dụng để đăng nhập trên ứng dụng ManulifeMOVE bằng số điện thoại đã được đăng ký trên HĐBH và mật khẩu tương ứng.

Lưu ý: Tư cách thành viên của Manulife không thể sử dụng để giao dịch/ chuyển nhượng/ trao đổi được.

2.2.       Kích hoạt tài khoản Người dùng ManulifeMOVE

  1. Chọn Tôi chưa là Khách hàng Manulife
  2. Nhập Địa chỉ email và tạo mật khẩu cho bạn
  3. Xác thực tài khoản bằng Mã OTP gửi về  Địa chỉ email 
  4. Kết nối với các thiết bị hoặc ứng dụng sức khỏe để tham gia các thử thách.

Hệ điều hành Android:

-      Điện thoại các dòng dùng hệ điều hành Android 5.5 trở lên

-      Thiết bị đeo tay Fitbit, Samsung và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Samsung Health/ Google Fit

Hệ điều hành iOS:

-      Điện thoại iPhone 5 trở lên

-      Thiết bị đeo tay Apple Watch và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Sức khỏe (Health)

Các trường hợp chủ Hợp đồng chưa/ không được kích hoạt tài khoản Thành viên ManulifeMOVE:

1. HĐ đang trong giai đoạn thẩm định & chưa có hiệu lực pháp lý

2. Khách hàng mua hợp đồng từ các kênh ngân hàng Vietinbank, SCB 

3. Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

4. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn

5. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng

6. Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn/đã chi trả quyền lợi Tử Vong/mất hiệu lực

Các trường hợp khiến cho tài khoản Thành viên ManulifeMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng ManulifeMOVE:

1. Tất cả các Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng với Manulife bị mất hiệu lực/ hết hạn.

2. Thay đổi bên mua bảo hiểm/ thông tin chủ HĐ của Hợp đồng bảo hiểm.

3. Khách hàng yêu cầu chấm dứt tư cách Thành Viên ManulifeMOVE (*)

4. Khách hàng không đóng phí Bảo hiểm

5. Khách hàng huỷ Hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

6. Khách hàng trục lợi hoặc dùng sai mục đích các ưu đãi, phần thưởng hoặc quyền lợi của Chương Trình, và/hoặc làm bất kỳ điều gì gây tổn hại đến lợi ích của Manulife, và/hoặc vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều Khoản và Điều Kiện, Điều Khoản Sử Dụng Ứng Dụng Di Động ManulifeMOVE, và/hoặc “ManulifeMOVE – Tóm Tắt Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng”.

Lưu ý:

-      Khi tài khoản Thành viên ManulifeMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng ManulifeMOVE, các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt. Tuy nhiên, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng cũng như tham gia các thử thách khác dành cho Người dùng ManulifeMOVE

-      Trong trường hợp khách hàng tiếp tục duy trì ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ (còn hiệu lực), mua mới một hợp đồng bảo hiểm khác, tư cách khách hàng thành viên ManulifeMOVE sẽ có hiệu lực trở lại.

* Để chấm dứt tư cách Thành viên ManulifeMOVE, Khách hàng có thể gửi thư đến địa chỉ email ManulifeMOVE_Vietnam@manulife.com cũng như gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của ManulifeMOVE: 0862466683 – 0867466683 để chấm dứt tư cách thành viên ManulifeMOVE.

Quyền lợi Thành viên ManulifeMOVE chỉ áp dụng cho người mua/đứng tên/chủ hợp đồng bảo hiểm.

Người được thụ hưởng trong hợp đồng vẫn có thể tham gia ManulifeMOVE với tư cách Người dùng ManulifeMOVE và hưởng các quyền lợi cơ bản dành cho người dùng trên ứng dụng ManulifeMOVE.

Tuy nhiên, để có thêm các quyền lợi khác dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại ManulifeMOVE. Nói cách khác, để có thể kích hoạt tài khoản Thành viên bằng số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu, người thụ hưởng có thể lựa chọn mua 01 sản phẩm bất kỳ trong các gói bảo hiểm chính của Manulife Việt Nam (không giới hạn yêu cầu mức phí đóng hay gói sản phẩm chuyên biệt nào.  Ví dụ: sản phẩm bảo hiểm “Max - Sống Khỏe” trị giá từ 560.000 đồng/năm)

Tổng đài hỗ trợ khách hàng 

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: manulifeMOVE_vietnam@manulife.com

Hotline: 08624666830867466683

Tổng đài hỗ trợ khách hàng 

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: manulifeMOVE_vietnam@manulife.com

Hotline: 08624666830867466683

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn bảo hiểm miễn phí!

Đăng ký ngay để được Manulife liên hệ tư vấn miễn phí

  • Tôi xác nhận rằng tôi đã đọc, hiểu và đồng ý cho phép Công ty thu thập, sử dụng và xử lý dữ liệu cá nhân của tôi / chúng tôi theo các quy định tại Chính sách bảo mật thông tin và đồng ý với các nội dung tại Điều Khoản Sử Dụng của Công ty, đồng thời đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các quy định của Chính sách, Điều khoản này.

  • Đây là một lĩnh vực cần thiết