Chuyển đến nội dung chính
Trở về
Manulife Move Việt Nam

Những câu hỏi thường gặp về ManulifeMOVE

ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các thử thách, phần thưởng... dành cho tất cả mọi người.

Để tham gia vào chương trình ManulifeMOVE, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản bằng 01 địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn. Sau đó, một dãy số bảo mật (gồm 6-8 ký tự số) sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn chọn để xác thực email này. Bạn nên chọn một địa chỉ email thường xuyên sử dụng và có thể truy cập sẵn/ trực tiếp từ điện thoại của mình để copy ngay mã số này và nhập lại vào trang xác thực email trên ứng dụng ManulifeMOVE. Mỗi mã số xác nhận email sẽ có hiệu lực trong vòng 2 phút. Bạn có thể nhấn vào yêu cầu “Gửi lại dãy số bảo mật” nếu lỡ quên hay nhập sai dãy số trước.

Ngay sau khi đăng ký và xác thực địa chỉ email thành công, bạn có thể tham gia các hoạt động trên ứng dụng ManulifeMOVE dành cho tất cả người dùng của ManulifeMOVE (có thể là khách hàng hoặc chưa là khách hàng có bảo hiểm Manulife).

Tuy nhiên, để tham gia chương trình Tặng thưởng thường niên và các ưu đãi khác dành riêng cho khách hàng thành viên (khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife Việt Nam), bạn cần phải kích hoạt mã xác nhận MOVE Key với mã số duy nhất dành cho mỗi khách hàng.

LƯU Ý: Dãy số bảo mật dùng để xác thực email khác với mã số MOVE Key dùng để kích hoạt tài khoản thành viên dành riêng cho khách hàng có ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife Việt Nam. Dãy số bảo mật xác thực email được gửi đến email dùng để đăng ký trên ứng dụng ManulifeMOVE. Còn mã số MOVE Key hiện được gửi đến khách hàng qua tin nhắn SMS (theo số điện thoại đăng ký trong hợp đồng bảo hiểm).

Thành viên ManulifeMOVE:  Bạn có thể trở thành thành viên của ManulifeMOVE nếu thỏa mãn những điều kiện sau:

          1. Bạn là người sở hữu ít nhất 1 hợp đồng đang còn hiệu lực của Manulife

          2. Bạn là người trên 18 tuổi.

          3. Số điện thoại của bạn được cung cấp cho Manulife một cách chính xác khi bạn kí hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Manulife và hợp đồng của bạn đã được ghi nhận và có hiệu lực trong hệ thống dữ liệu khách hàng của Manulife Việt Nam.

 

khach-hang-khong-co-hop-dong-bao-hiem
khach-hang-co-hop-dong-bao-hiem

Màn hình “Tùy chỉnh” trong tài khoản người dùng phổ thông: Dòng “Sử dụng MOVE Key” ở trạng thái “Chưa kích hoạt”

Màn hình “Tùy chỉnh” trong tài khoản Thành viên Manulife: Dòng “Sử dụng MOVE Key” ở trạng thái “Kích hoạt”

khach-hang-manulife-move

Tất cả mọi người có thể tải ứng dụng ManulifeMOVE và tạo tài khoản với 1 địa chỉ email hợp lệ. Người dùng có thể theo dõi quá trình hoạt động bằng cách kết nối thiết bị đếm bước chân với ứng dụng ManulifeMOVE.

Những  thành tích người dùng đạt được sẽ không được giữ lại một khi họ kích hoạt chế độ thành viên trên ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách “Sử dụng mã MOVE Key” trong mục “Tùy chỉnh”. Thành tích của Anh/Chị sẽ tự động chuyển về số 0, sau đó ứng dụng sẽ bắt đầu theo dõi hoạt động cuả Anh/Chị cho các chương trình thử thách và tặng thưởng.

Hàng tháng, ManulifeMOVE đều có các chương trình và phần thưởng khác nhau dành cho cả người dùng và thành viên ManulifeMOVE như:

-       Chương trình Tặng thưởng thường niên (Mục tiêu) dành cho khách hàng có ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại ManulifeMOVE , đăng ký thành công tài khoản ManulifeMOVE và đã kích hoạt mã số MOVE Key (mã số dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm với ManulifeMOVE)

-       Quà tặng dành cho thành viên ManulifeMOVE sau khi hoàn tất xác nhận tài khoản, kích hoạt MOVE Key và kết nối thiết bị đếm bước (tùy theo từng thời điểm)

-       Quà tặng từ các Thử thách với phần thưởng dành cho cả Người dùng & Thành viên ManulifeMOVE. Người dùng ManulifeMOVE được quyền tham gia tất cả các Thử thách nhưng quyền lợi nhận phần thưởng từ Thử thách chỉ giới hạn trong 5 lần đầu tiên.

-       Các Ưu đãi trong mục MOVE+ dành cho mọi người dùng và thành viên ManulifeMOVE đến từ Manulife Việt Nam và các đối tác…

Trong mỗi giai đoạn, các ưu đãi, phần thưởng từ ManulifeMOVE và các đối tác có thể thay đổi tùy theo điều kiện cụ thể. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên trang chủ chính thức của MOVE

ung-dung-manulife-move

Chúng tôi không yêu cầu bất kì loại phí đăng ký hay phí duy trì thường niên nào đối với thành viên cũng như người dùng phổ thông của Manulife MOVE.

Tư cách thành viên của Manulife không thể sử dụng để giao dịch/ chuyển nhượng/ trao đổi được.

ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các thử thách, phần thưởng... dành cho tất cả mọi người.

Để tham gia vào chương trình ManulifeMOVE, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản bằng 01 địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn. Sau đó, một dãy số bảo mật (gồm 6-8 ký tự số) sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn chọn để xác thực email này. Bạn nên chọn một địa chỉ email thường xuyên sử dụng và có thể truy cập sẵn/ trực tiếp từ điện thoại của mình để copy ngay mã số này và nhập lại vào trang xác thực email trên ứng dụng ManulifeMOVE. Mỗi mã số xác nhận email sẽ có hiệu lực trong vòng 2 phút. Bạn có thể nhấn vào yêu cầu “Gửi lại dãy số bảo mật” nếu lỡ quên hay nhập sai dãy số trước.

Ngay sau khi đăng ký và xác thực địa chỉ email thành công, bạn có thể tham gia các hoạt động trên ứng dụng ManulifeMOVE dành cho tất cả người dùng của ManulifeMOVE (có thể là khách hàng hoặc chưa là khách hàng có bảo hiểm Manulife).

Tuy nhiên, để tham gia chương trình Tặng thưởng thường niên và các ưu đãi khác dành riêng cho khách hàng thành viên (khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife Việt Nam), bạn cần phải kích hoạt mã xác nhận MOVE Key với mã số duy nhất dành cho mỗi khách hàng.

LƯU Ý: Dãy số bảo mật dùng để xác thực email khác với mã số MOVE Key dùng để kích hoạt tài khoản thành viên dành riêng cho khách hàng có ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife Việt Nam. Dãy số bảo mật xác thực email được gửi đến email dùng để đăng ký trên ứng dụng ManulifeMOVE. Còn mã số MOVE Key hiện được gửi đến khách hàng qua tin nhắn SMS (theo số điện thoại đăng ký trong hợp đồng bảo hiểm).

Thành viên ManulifeMOVE:  Bạn có thể trở thành thành viên của ManulifeMOVE nếu thỏa mãn những điều kiện sau:

          1. Bạn là người sở hữu ít nhất 1 hợp đồng đang còn hiệu lực của Manulife

          2. Bạn là người trên 18 tuổi.

          3. Số điện thoại của bạn được cung cấp cho Manulife một cách chính xác khi bạn kí hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Manulife và hợp đồng của bạn đã được ghi nhận và có hiệu lực trong hệ thống dữ liệu khách hàng của Manulife Việt Nam.

 

khach-hang-khong-co-hop-dong-bao-hiem
khach-hang-co-hop-dong-bao-hiem

Màn hình “Tùy chỉnh” trong tài khoản người dùng phổ thông: Dòng “Sử dụng MOVE Key” ở trạng thái “Chưa kích hoạt”

Màn hình “Tùy chỉnh” trong tài khoản Thành viên Manulife: Dòng “Sử dụng MOVE Key” ở trạng thái “Kích hoạt”

khach-hang-manulife-move

Tất cả mọi người có thể tải ứng dụng ManulifeMOVE và tạo tài khoản với 1 địa chỉ email hợp lệ. Người dùng có thể theo dõi quá trình hoạt động bằng cách kết nối thiết bị đếm bước chân với ứng dụng ManulifeMOVE.

Những  thành tích người dùng đạt được sẽ không được giữ lại một khi họ kích hoạt chế độ thành viên trên ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách “Sử dụng mã MOVE Key” trong mục “Tùy chỉnh”. Thành tích của Anh/Chị sẽ tự động chuyển về số 0, sau đó ứng dụng sẽ bắt đầu theo dõi hoạt động cuả Anh/Chị cho các chương trình thử thách và tặng thưởng.

Hàng tháng, ManulifeMOVE đều có các chương trình và phần thưởng khác nhau dành cho cả người dùng và thành viên ManulifeMOVE như:

-       Chương trình Tặng thưởng thường niên (Mục tiêu) dành cho khách hàng có ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại ManulifeMOVE , đăng ký thành công tài khoản ManulifeMOVE và đã kích hoạt mã số MOVE Key (mã số dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm với ManulifeMOVE)

-       Quà tặng dành cho thành viên ManulifeMOVE sau khi hoàn tất xác nhận tài khoản, kích hoạt MOVE Key và kết nối thiết bị đếm bước (tùy theo từng thời điểm)

-       Quà tặng từ các Thử thách với phần thưởng dành cho cả Người dùng & Thành viên ManulifeMOVE. Người dùng ManulifeMOVE được quyền tham gia tất cả các Thử thách nhưng quyền lợi nhận phần thưởng từ Thử thách chỉ giới hạn trong 5 lần đầu tiên.

-       Các Ưu đãi trong mục MOVE+ dành cho mọi người dùng và thành viên ManulifeMOVE đến từ Manulife Việt Nam và các đối tác…

Trong mỗi giai đoạn, các ưu đãi, phần thưởng từ ManulifeMOVE và các đối tác có thể thay đổi tùy theo điều kiện cụ thể. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên trang chủ chính thức của MOVE

ung-dung-manulife-move

Chúng tôi không yêu cầu bất kì loại phí đăng ký hay phí duy trì thường niên nào đối với thành viên cũng như người dùng phổ thông của Manulife MOVE.

Tư cách thành viên của Manulife không thể sử dụng để giao dịch/ chuyển nhượng/ trao đổi được.

Mã MOVE key là mã số duy nhất được tạo ra dành riêng cho từng khách hàng có ít nhất một hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife Việt Nam. MOVE key dùng để xác nhận tư cách khách hàng thành viên ManulifeMOVE (nhóm khách hàng có hợp đồng bảo hiểm tại Manulife Việt Nam) và đặc quyền dành riêng cho các khách hàng này. 

Mỗi khách hàng chỉ có 1 MOVE Key, tương ứng với mã số khách hàng tại Manulife Việt Nam, miễn là khách hàng có ít nhất 1 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife Việt Nam. Nếu khách hàng có nhiều hơn 1 hợp đồng bảo hiểm tại Manulife Việt Nam, khách hàng vẫn chỉ có một mã MOVE Key duy nhất.

Mã số MOVE Key, tương ứng với quyền lợi Thành viên ManulifeMOVE chỉ áp dụng cho người mua/ đứng tên/ chủ hợp đồng bảo hiểm.

Người được thụ hưởng trong hợp đồng vẫn có thể tham gia ManulifeMOVE với tư cách người dùng phổ thông và hưởng các quyền lợi cơ bản dành cho người dùng trên ứng dụng ManulifeMOVE.

Tuy nhiên, để có thêm các quyền lợi khác dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại ManulifeMOVE, hay nói cách khác, để có được MOVE Key, người thụ hưởng có thể lựa chọn mua 01 sản phẩm bất kỳ trong các gói bảo hiểm chính của Manulife Việt Nam (không giới hạn yêu cầu mức phí đóng hay gói sản phẩm chuyên biệt nào. VD: sản phẩm bảo hiểm “Khởi đầu bảo vệ” trị giá từ 199.000 đồng/ năm)

Mã MOVE key sẽ được tạo ra tự động từ hệ thống nếu hợp đồng bảo hiểm của khách hàng tại Manulife Việt Nam còn hiệu lực, được gửi qua số điện thoại KH cung cấp trong HĐ. Trường hợp KH tham gia bảo hiểm lần đầu tại Manulife, trong vòng 21 ngày sau khi HĐBH phát hành, MOVE Key sẽ được chuyển qua tin nhắn từ số điện thoại KH cung cấp. Mã MOVE Key này phải được kích hoạt trong ứng dụng ManulifeMOVE trong vòng 90 ngày kể từ khi khách hàng nhận được. Tư cách khách hàng thành viên của ManulifeMOVE sẽ được xác nhận ngay sau khi MOVE Key được kích hoạt trên ứng dụng ManulifeMOVE.

MOVE Key sẽ được gửi đến các khách hàng hiện hữu (có sở hữu ít nhất 1 hợp đồng còn hiệu lực) của Manulife Việt Nam) thông tin tin nhắn mà khách hàng đã cung cấp trong hợp đồng bảo hiểm. Nếu khách hàng chưa nhận được tin nhắn với mã số MOVE Key, vui lòng đăng ký với chúng tôi tại đây

Để có thể trở thành thành viên chính thức của ManulifeMOVE, khách hàng phải tải ứng dụng ManulifeMOVE trên điện thoại di dộng của mình. Có thể kích hoạt MOVE Key bằng 2 cách sau:

1. Đến phần “Tùy chỉnh” và làm theo hướng dẫn trong phần “Sử dụng mã MOVE Key” và

2. Làm theo hướng dẫn của ứng dụng ManulifeMOVE để thiết lập những thiết bị/ứng dụng theo dõi sức khỏe của khách hàng.

Khách hàng chỉ có thể được công nhận là thành viên chính thức và được tham gia những chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên khi khách hàng đã kích hoạt hoàn tất mã MOVE Key của mình.

Tư cách thành viên & quyền lợi khách hàng thành viên ManulifeMOVE sẽ bị chấm dứt nếu xảy ra một trong cách sự kiện sau:

1.     Thay đổi bên mua bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm sau khi khách hàng đã nhận được MOVE Key và kích hoạt thành công MOVE Key trên ứng dụng ManulifeMOVE

2.    KH yêu cầu chấm dứt tư cách Thành Viên ManulifeMOVE

3.    Manulife chấm dứt HĐBH với khách hàng

4.    Khách hàng trục lợi hoặc dùng sai mục đích các ưu đãi, phần thưởng hoặc quyền lợi của Chương Trình, và/hoặc làm bất kỳ điều gì gây tổn hại đến lợi ích của Manulife, và/hoặc vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều Khoản và Điều Kiện, Điều Khoản Sử Dụng Ứng Dụng Di Động ManulifeMOVE, và/hoặc “ManulifeMOVE – Tóm Tắt Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng”.

Các quyền lợi của khách hàng sẽ chấm dứt khi tư cách thành viên  ManulifeMOVE chấm dứt, đồng nghĩa với việc MOVE Key đã được sử dụng không còn hiệu lưc. Trong trường hợp khách hàng tiếp tục duy trì ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ (còn hiệu lực), mua mới một hợp đồng bảo hiểm khác, mã số MOVE Key và tư cách khách hàng thành viên ManulifeMOVE sẽ có hiệu lực trở lại.

Mã số MOVE Key trong màn hình “Tùy chỉnh” sẽ chuyển sang trạng thái “Chưa kích hoạt” và tài khoản thành viên ManulifeMOVE, cũng như các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt nếu xảy ra một trong các sự kiện sau:

1.     Thay đổi bên mua bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm;

2.    Hợp đồng mất hiệu lực do không đóng phí Bị chấm dứt hợp đồng bảo hiểm theo qui định của Manulife.

3.    Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét;

4.    Hợp đồng bảo hiểm bị tạm ngừng hiệu lực do vi phạm các điều khoản hợp đồng bảo hiểm được quy định bởi Manulife

5.    Hợp đồng bảo hiểm không còn hiệu lực, bao gồm nhưng không giới hạn trong các trường hợp sau:

-       Tất cả các hợp đồng bảo hiểm đã được giải quyết quyền lợi (tử vong, bệnh lý nghiêm trọng, Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn);

-       Khách hàng hủy ngang hợp đồng bảo hiểm;

-       Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn…

Các trường hợp chủ HĐ chưa/không được cấp MOVE Key:

1.     HĐ đang trong giai đoạn thẩm định

2.    Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét;

3.    Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn

4.    Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng

5.    Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn/đã chi trả quyền lợi Tử Vong/mất hiệu lực

Mã số MOVE Key trong màn hình “Tùy chỉnh” sẽ chuyển sang trạng thái “Chưa kích hoạt” và tài khoản thành viên ManulifeMOVE, cũng như các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt nếu hợp đồng bảo hiểm của khách hàng tại Manulife không còn hiệu lực.  

Tài khoản thành viên ManulifeMOVE, cũng như các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt nếu xảy ra một trong các sự kiện sau:

1.     Thay đổi bên mua bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm;

2.    Hợp đồng mất hiệu lực do không đóng phí Bị chấm dứt hợp đồng bảo hiểm theo qui định của Manulife.

3.    Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét;

4.    Hợp đồng bảo hiểm bị tạm ngừng hiệu lực do vi phạm các điều khoản hợp đồng bảo hiểm được quy định bởi Manulife

5.    Hợp đồng bảo hiểm không còn hiệu lực, bao gồm nhưng không giới hạn trong các trường hợp sau:

-       Tất cả các hợp đồng bảo hiểm đã được giải quyết quyền lợi (tử vong, bệnh lý nghiêm trọng, Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn);

-       Khách hàng hủy ngang hợp đồng bảo hiểm;

-       Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn…  

Trường hợp khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đã hoàn thành thời gian đóng phí nhưng vẫn còn hiệu lực bảo vệ, khách hàng vẫn được duy trì quyền lợi tham gia với tư cách khách hàng thành viên của ManulifeMOVE. Mã MOVE Key sẽ được gửi đến khách hàng và vẫn còn hiệu lực nếu đã được kích hoạt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi và gửi thông tin đến email: ManulifeMOVE_Vietnam@manulife.com trong trường hợp bạn vẫn chưa nhận được MOVE Key hoặc cần hỗ trợ thêm trong các trường hợp này.

Chương trình tặng thưởng thường niên dành cho khách hàng thành viên ManulifeMOVE vẫn được duy trì hàng năm nếu bạn vẫn có ít nhất 1 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực với Manulife Việt Nam. Tuy nhiên, giá trị, loại hình và điều kiện cụ thể của phần thưởng theo từng cấp độ hoàn thành mục tiêu trong chương trình tặng thưởng thường niên này có thể thay đổi hàng năm để phù hợp với tình hình & yêu cầu thực tế. 

Các ưu đãi trong mục MOVE+ được cung cấp bởi các đối tác của ManulifeMOVE được cập nhật chi tiết theo từng thời điểm trên trang thông tin chính thức của ManulifeMOVE.

(Lưu ý: Có một số ưu đãi chỉ áp dụng cho Thành viên của ManulifeMOVE (ManulifeMOVE membership) và môt số ưu đãi áp dụng cho tất cả người dùng trên ứng dụng ManulifeMOVE).

Trong mỗi giai đoạn, ưu đãi từ Manulife Việt Nam và các đối tác có thể sẽ thay đổi, cập nhật. thông tin chi tiết có thể tìm thấy trên trang chủ chính thức của ManulifeMOVE. www.manulife.com.vn/vi/move/uu-dai.html

Chúng tôi không yêu cầu bất kì loại phí đăng ký hay phí duy trì thường niên nào đối với thành viên cũng như người dùng ứng dụng ManulifeMOVE.

Không. Tư cách thành viên của Manulife không thể sử dụng để giao dịch/chuyển nhượng/trao đổi.

Tư cách thành viên của khách hàng có thời hạn đồng thời với thời hạn hợp đồng của khách hàng với Manulife. Khi khách hàng kí kết hợp đồng mới với Manulife, mã số MOVE Key và quyền lợi thành viên của khách hàng ManulifeMOVE trong các chương trình dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm với Manulife trên ứng dụng ManulifeMOVE (như Mục tiêu, Thử thách…) sẽ được kích hoạt lại.

Khách hàng có thể gửi thư đến địa chỉ email ManulifeMOVE_Vietnam@manulife.com cũng như gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của ManulifeMOVE: 0862466683 – 0867466683 để chấm dứt tư cách thành viên MOVE.

Chương trình Tặng thưởng thường niên (hay còn gọi là chương trình Mục tiêu trong mục Tiến độ của ứng dụng ManulifeMOVE) là chương trình dành riêng cho các khách hàng có ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife Việt Nam và đã kích hoạt mã số MOVE Key trên ứng dụng ManulifeMOVE. Chương trình bao gồm 02 Cấp độ thử thách trong mỗi chu kỳ 91 ngày với phần thưởng tương ứng với mỗi Cấp độ:

manulife-move

Số bước chân trong chương trình Tặng thưởng thường niên dành cho khách hàng ManulifeMOVE (phần Mục tiêu) sẽ không được tính trong thời gian khách hàng tạm ngưng tư cách thành viên. Số bước chân của Chu kỳ thử thách trước sẽ được tính đến ngày cuối cùng trước khi Mã số MOVE Key của khách hàng chuyển sang trạng thái “Chưa kích hoạt” do hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực hoặc không còn hiệu lực.

Nếu sau đó khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm mới hoặc tiếp tục duy trì hợp đồng đã tạm ngưng, mã số MOVE Key sẽ được tái kích hoạt và số bước chân tính trong chương trình Tặng thưởng dành cho khách hàng ManulifeMOVE sẽ được tính lại từ đầu (bắt đầu từ 0)

Vui lòng liên hệ hotline 0862466683 – 0867466683 để biết thêm chi tiết.

Khách hàng sẽ chỉ nhận được phần thưởng của Chu kỳ vận động trước khi tạm dừng tư cách Thành viên ManulifeMOVE trong chương trình Tặng thưởng thường niên (Mục tiêu) với điều kiện:

-          Đã kích hoạt/sừ dụng MOVE Key

-          Đã kết nối ManulifeMOVE với ứng dụng/thiết bị đếm bước nguồn

-          Đã hoàn thành đủ thời gian 91 ngày của Chu kỳ thử thách trước đó (kể từ ngày kích hoạt MOVE Key và kết nối thiết bị/ứng dụng đếm bước) và

-          Đạt đủ số bước chân trung bình theo yêu cầu từng Cấp độ (Cấp độ 1 – 7,000 bước trung bình mỗi ngày & Cấp độ 2 – 10,000 bước trung bình mỗi ngày trong vòng 91 ngày của mỗi Chu kỳ thử thách)

Khách hàng sẽ không được nhận phần thưởng cũng như những chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên Manulife trong Chương trình Tặng thưởng thường niên (Mục tiêu) nếu số bước chân trung bình hàng ngày cũng như số ngày của Chu kỳ vận động tính đến thời điểm tư cách thành viên ManulifeMOVE bị tạm dừng tư cách thành viên chưa đạt đủ yêu cầu.

Một chu kỳ thử thách kéo dài 91 ngày kể từ ngày thành viên ManulifeMOVE sử dụng/ kích hoạt mã MOVE Key trên ứng dụng ManulifeMOVE và kết nối ứng dụng ManulifeMOVE với ứng dụng/thiết bị đếm bước nguồn. Chu kỳ tiếp theo sẽ bắt đầu sau khi Chu kỳ đầu tiên kết thúc ngày thứ 91.

Trong mỗi chu kỳ thử thách, thành viên ManulifeMOVE cần vận động để đạt số bước chân trung bình hàng ngày tối thiểu 7,000 bước (Cấp độ 1) và tối thiểu 10,000 bước (Cấp độ 2). Số bước trung bình hàng ngày là số trung bình cộng tất cả các bước của Thành viên ManulifeMOVE trong suốt 91 ngày của chu kỳ đó.

Sau khi kết thúc chu kỳ vừa qua, chu kỳ kế tiếp sẽ được tính trong vòng 91 ngày kể từ ngày vừa kết thúc và số bước trung bình hàng ngày sẽ trở về mức 0 và bắt đầu tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ mới này.

Lưu ý: Số bước ghi nhận được trên ứng dụng ManulifeMOVE từ ngày 1 đến hết ngày thứ 91 của từng Chu kỳ thử thách tính là cơ sở để tính thưởng cho mỗi thành viên ManulifeMOVE trong mỗi Chu kỳ. Do vậy, nếu bạn là Thành viên ManulifeMOVE, hãy nhớ mở ứng dụng ManulifeMOVE và bảo đảm số bước bạn đã đạt trong ngày được cập nhật từ ứng dụng/thiết bị đếm bước nguồn đến ứng dụng ManulifeMOVE, đặc biệt trước ngày cuối cùng (ngày thứ 91) của mỗi Chu kỳ thử thách.

Nếu bạn cập nhật số bước sau ngày thứ 91 của mỗi Chu kỳ thử thách, số bước của bạn trong 91 ngày trước đó sẽ không được tính và có thể bạn sẽ không đạt đủ số bước yêu cầu trên ứng dụng ManulifeMOVE trong Chu kỳ thử thách gần nhất để nhận phần thưởng. Sau ngày thứ 91 của mỗi Chu kỳ thử thách, mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến kết quả nhận thưởng do việc quên cập nhật số bước sẽ không được giải quyết.

Sau khi đạt được Mức 1 (đạt trung bình từ 7.000 – 9.999 bước chân trung bình/ngày trong chu kỳ thử thách) hoặc Mức 2 (đạt trung bình từ 10.000 bước chân trung bình/ngày trong chu kỳ thử thách), khách hàng sẽ nhận tương đương Phiếu quà tặng trị giá 150.000 đồng cho Cấp độ 1 và 200.000 đồng cho Cấp độ 2.

Thời điểm nhận: 10 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chu kỳ thách thách vừa qua.

Đạt được thử thách ở chu kỳ nào sẽ nhận phần thưởng của chu kỳ đó.

Chương trình tặng thưởng thường niên dành cho khách hàng thành viên ManulifeMOVE membership vẫn được duy trì hàng năm nếu bạn vẫn có ít nhất 1 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực với Manulife Việt Nam. Tuy nhiên, giá trị, loại hình và điều kiện cụ thể của phần thưởng theo từng cấp độ hoàn thành mục tiêu trong chương trình Tặng thưởng thường niên này có thể thay đổi hàng năm để phù hợp với tình hình & yêu cầu thực tế. 

Các ưu đãi trong mục MOVE+ được cung cấp bởi các đối tác của ManulifeMOVE được cập nhật chi tiết theo từng thời điểm trên trang thông tin chính thức của ManulifeMOVE

Các thử thách trong mục “Thử thách” (nút thứ 2 từ trái qua trong thanh menu bên dưới màn hình ManulifeMOVE) sẽ được đăng tải trên ứng dụng trước khi bắt đầu từ 1-4 ngày. Hãy nhấn chọn “Tham gia thử thách” ngay khi thấy thông tin đăng tải nếu bạn muốn tham gia!

Nếu bạn đăng nhập vào ứng dụng ManulifeMOVE sau thời điểm thử thách đã bắt đầu, bạn sẽ không nhìn thấy thử thách đó nữa, mà chỉ có thể thấy thử thách sắp diễn ra (nếu có).

 

Đối với khách hàng Thành viên ManulifeMOVE (khách hàng có ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại Manulife): Không giới hạn số lần tham gia Thử thách trên ứng dụng ManulifeMOVE và nhận thưởng từ các Thử thách này.

Đối với Người dùng phổ thông trên ManulifeMOVE (chưa hoặc không sở hữu hợp đồng bảo hiểm Manulife): Số lần tham gia Thử thách trên ứng dụng ManulifeMOVE không giới hạn tuy nhiên mỗi tài khoản người dùng chỉ được nhận thưởng tối đa 5 lần từ các thử thách đầu tiên mà họ tham gia và chiến thắng.

Các phần thưởng (voucher hoặc huy hiệu) bạn nhận được sau khi hoàn tất các Thử thách sẽ được lưu ở mục “Phần thưởng” (nút nằm giữa thanh menu bên dưới màn hình ứng dụng ManulifeMOVE).

Để sử dụng phần thưởng (Phiếu quà tặng/ voucher), bạn có thể mở chọn từng phần thưởng, copy mã voucher hoặc đưa cho nhân viên tại cửa àng của các đối tác hoặc nơi chấp nhận các phiếu quà tặng/ voucher này.

uu-dai-manulife-move

Ứng dụng ManulifeMOVE có thể sử dụng để theo dõi tiến độ hoàn thành thử thách của khách hàng so với mục tiêu được Manulife đề ra, cũng như sử dụng những ưu đãi dành cho người sử dụng ManulifeMOVE.

Để có thể nhận được những ưu đãi của ManulifeMOVE, người dùng phải tải về ứng dụng ManulifeMOVE, tạo tài khoản và sử dụng ManulifeMOVE.

Với những ưu đãi dành cho tất cả Người dùng, Người dùng có thể sử dụng những ưu đãi ngay lập tức.

Những chương trình ưu đãi dành riêng cho Thành viên chính thức của ManulifeMOVE chỉ được công nhận từ khi khách hàng kích hoạt mã MOVE key trên ứng dụng ManulifeMOVE của mình.

Không. Người dùng chỉ cần phải tải ứng dụng và đăng nhập lại bằng tài khoản của mình, tất cả số liệu của người dùng sẽ trở lại lần đồng bộ gần nhất.

Khách hàng có thể tải về ứng dụng ManulifeMOVE về điện thoại mới của mình và đăng nhập với tài khoản cũ. Tất cả dữ liệu sẽ tương đương với lần đồng bộ gần nhất của Người dùng.

Sau khi đồng bộ với thiết bị đếm bước chân, ứng dụng ManulifeMOVE sẽ hiển thị số bước chân mới nhất và tính số bước chân trung bình mỗi ngày của bạn. Nếu bạn gặp lỗi về đồng bộ đếm số bước chân, hãy chắc chắn rằng bạn:

- đang kết nối với Internet

- đã bật Bluetooth để kết nối với thiết bị đếm bước chân

- đang sử dụng bản cập nhật mới nhất của app ManulifeMOVE

- đang dùng hệ điều hành mới nhất của điện thoại

Đối với những người dùng thiết bị mang trên người: xin hãy chắc chắn rằng bạn không tắt quyền truy cập của ManulifeMOVE để lấy dữ liệu từ các thiết bị đếm, nếu không sẽ rất khó để khôi phục.

Ứng dụng ManulifeMOVE cập nhật dữ liệu hoạt động của bạn bằng cách kết nối với các ứng dụng hoặc thiết bị đếm bước như ứng dụng sức khỏe Health (trên hệ điều hành iOS), Google Fit (hê điều hành Android), Samsung Health và các thiết bị hiện đang được chấp nhận kết nối với ManulifeMOVE như Fitbit, Misfit, Apple Watch… Trong tương lai, ManulifeMOVE sẽ mở rộng và cập nhật kết nối với các thiết bị đo hoạt động và đếm bước phổ biến khác.

Như mục tiêu khuyến khích khách hàng duy trì thói quen vận động và sống khỏe, ManulifeMOVE khuyến khích người dùng tập luyện các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đi bộ... Trong các bản cập nhật sau sẽ bổ sung các hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điện thoại thông minh: các dòng dùng hệ điều hành Android 5.0 trở lên – iphone 5 trở lên.

Thiết bị: Manulife hoạt động tốt nhất với Apple Watch, Misfit, Fitbit và các ứng dụng kết nối với ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Health/ Sức khỏe (trên điện thoại iPhone) Samsung Health hoặc Google Fit (điện thoại dòng Android). Nếu thiết bị đeo tay của bạn không tương thích với ManulifeMOVE, bạn vẫn có thể kết nối trực tiếp ứng dụng ManulifeMOVE với  ứng dụng Health App (iOS) và Google Fit (Android) có sẵn trên điện thoại.

Theo Garmin, Garmin ConnectTM Mobile (GCM) phiên bản 2.6 trở lên cung cấp hỗ trợ cho ứng dụng Apple Health có sẵn trong máy iPhone của bạn. Từ Apple Health, bạn có thể chia sẻ dữ liệu các bước của mình với Apple Health và đó là nơi ManulifeMOVE thu thập dữ liệu các bước của bạn.

manulife-move-garmin

Màn hình ứng dụng Garmin ConnectTM Mobile

Khi chia sẻ Kết nối được bật trong ứng dụng Health (Sức khỏe), dữ liệu bước đi sẽ bắt đầu đồng bộ hóa với Apple Health sau mỗi lần đồng bộ hóa thiết bị thành công trong Garmin ConnectTM Mobile. Xin lưu ý rằng, tại thời điểm này, dữ liệu được chia sẻ với Apple Health từ ứng dụng nguồn Garmin ConnectTM Mobile. Nếu ứng dụng bị đóng hoặc gỡ bỏ, việc truyền dữ liệu sẽ không hoàn tất cho đến khi đồng bộ hóa thành công giữa Apple Health và ứng dụng Connect Mobile.

Thực hiện theo các bước sau để cho phép chia sẻ:

1)    Mở ứng dụng Apple Health.

2)    Chạm vào "Nguồn" (Source) từ menu dưới cùng

manulife-move-health-app

3)    Chọn Thiết bị (Dữ liệu Nguồn/ Data Sources) mà bạn muốn chuyển đến ứng dụng Health/ Sức khỏe. Nhấn Kết nối

ket-noi-ung-dung-move
ket-noi-ung-dung-move1

4)     Chuyển đổi để bật dữ liệu "Bước" để ghi vào Sức khỏe (bạn cũng có thể muốn bật Đọc từ Sức khỏe)

Sau đó, bạn nên chắc chắn đồng bộ hóa hoàn toàn trình theo dõi Garmin của mình với ứng dụng Connect trước khi mở và làm mới ManulifeMOVE. (Một lần nữa, đồng bộ hóa phải được hoàn thành đầy đủ trong khi ứng dụng Garmin ConnectTM Mobile trước, nếu không dữ liệu của bạn sẽ không được chia sẻ.)

Sau khi chia sẻ được bật, ứng dụng Sức khỏe sẽ chỉ hiển thị dữ liệu được ghi lại trước đó từ tối đa hai tuần trước khi chia sẻ được bật. Ngoài ra, khi đồng bộ hóa Sức khỏe được bật, chỉ có thể tắt nó khỏi danh sách Nguồn trong ứng dụng Sức khỏe, không phải từ Kết nối.

LƯU Ý: Bạn cũng phải cho phép Apple Health chia sẻ dữ liệu các bước với ManulifeMOVE. Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Apple Health, tìm kiếm trên Nguồn từ menu dưới cùng, sau đó nhấn vào ManulifeMOVE trong mục “Ứng dụng”. Hãy chắc chắn cho phép ứng dụng ManulifeMOVE nhận tất cả dữ liệu từ ứng dụng Sức khỏe (Apple Health)

ket-noi-ung-dung-move2
ket-noi-ung-dung-move3
ket-noi-ung-dung-move4

5)     Chuyển đổi để bật dữ liệu "Bước" để ghi vào Sức khỏe (bạn cũng có thể muốn bật Đọc từ Sức khỏe).

Sau đó, bạn nên chắc chắn đồng bộ hóa hoàn toàn trình theo dõi Garmin của mình với ứng dụng Connect trước khi mở và làm mới ManulifeMOVE. (Một lần nữa, đồng bộ hóa phải được hoàn thành đầy đủ trong khi ứng dụng Garmin ConnectTM Mobile trước, nếu không dữ liệu của bạn sẽ không được chia sẻ.)

Sau khi chia sẻ được bật, ứng dụng Sức khỏe sẽ chỉ hiển thị dữ liệu được ghi lại trước đó từ tối đa hai tuần trước khi chia sẻ được bật. Ngoài ra, khi đồng bộ hóa Sức khỏe được bật, chỉ có thể tắt nó khỏi danh sách Nguồn trong ứng dụng Sức khỏe, không phải từ Kết nối.

LƯU Ý: Bạn cũng phải cho phép Apple Health chia sẻ dữ liệu các bước với ManulifeMOVE. Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Apple Health, tìm kiếm trên Nguồn từ menu dưới cùng, sau đó nhấn vào ManulifeMOVE trong mục “Ứng dụng”. Hãy chắc chắn cho phép ứng dụng ManulifeMOVE nhận tất cả dữ liệu từ ứng dụng Sức khỏe (Apple Health). 

Hiện tại, Garmin không chia sẻ dữ liệu các bước với Google Fit, vì vậy cần có sự hỗ trợ của ứng dụng của nhà cung cấp thứ 3 như phiên bản miễn phí của "FitnessSyncer". Thông qua ứng dụng FitnessSyncer, bạn có thể lưu được số bước mà Garmin của bạn đang đếm cho bạn vào ManulifeMOVE để làm cơ sở tính toán trong các thử thách và phần thưởng.

Vui lòng làm theo các bước sau:

-          Cài đặt ứng dụng Garmin ConnectTM và FitnessSyncer vào điện thoại Android của bạn.

-          Mở ứng dụng Garmin ConnectTM và tạo một tài khoản.

-          Mở ứng dụng FitnessSyncer và tạo một tài khoản. Sau đó, mở mục "Nguồn" và thêm tài khoản "Garmin Connect (Wellness)" mà bạn vừa tạo.

-          Sau đó, trong khi bạn vẫn đang ở trong ứng dụng FitnessSyncer, hãy chuyển đến "Điểm đến/ Destinations" và thêm tài khoản Google Fit của bạn. Để hoàn thành việc này, bạn sẽ được nhắc đăng nhập vào Google - hãy nhớ ghi nhớ tài khoản Google bạn sử dụng (thông thường là địa chỉ gmail). Sau đó, đồng bộ hóa ứng dụng FitnessSync của bạn để ứng dụng nhận được tất cả dữ liệu các bước của bạn từ Garmin.

-          Mở ứng dụng ManulifeMOVE của bạn, đi đến mục "Tùy chỉnh" (bằng cách nhấn vào nút ngoài cùng bên phải trên thanh menu nằm dưới màn hình), nhấn vào "Thay đổi thiết bị" và đảm bảo bạn chọn / nhập cùng một tài khoản Google bạn đã sử dụng để kết nối FitnessSyncer với Google Fit .

-          Vào mục “Tiến độ” trong ManulifeMOVE (nút ngoài cùng bên trái thanh menu ở dưới màn hình), sau đó kéo xuống màn hình Tiến dộ để làm mới trang dữ liệu  và cho phép cập nhật dữ liệu bước mới từ Google Fit. (Lưu ý: Nếu có nhiều dữ liệu lịch sử được chuyển qua, bạn có thể mất một lúc trước khi tất cả dữ liệu bước của bạn được chia sẻ từ Garmin> FitnessSyncer> Google Fit> ManulifeMOVE.)

Sau khi hoàn tất kết nối, bạn nhớ đồng bộ hóa ứng dụng Garmin ConnectTM với thiết bị đeo tay Garmin của bạn trước khi mở ManulifeMOVE. FitnessSyncer sẽ tự động cập nhật dữ liệu một lần vào mỗi tối với Google Fit / ManulifeMOVE, nhưng nếu bạn muốn xem số bước hiện tại của mình trên ManulifeMOVE, trước hết bạn nên đồng bộ hóa dữ liệu giữa FitnessSyncer với Garmin của mình.

Bạn có thể kết nối trực tiếp tài khoản ManulifeMOVE của bạn với ứng dụng Samsung Health trên máy điện thoại của bạn theo các bước như sau:

·         Bước 1:

Đối với người dùng mới tạo tài khoản và đăng nhập lần đầu: Tạo tài khoản, xác nhận email, kích hoạt tài khoản thành viên với MOVE Key (nếu có) và chọn kết nối với Samsung Health

Đối với người dùng đăng nhập lại và chưa kết nối với thiết bị: Vào mục “Tùy chỉnh”, chọn “Thay đổi thiết bị” trên ứng dụng ManulifeMOVE.

·         Bước 2: Chọn “Samsung Health” trong trang “Thiết lập thiết bị kết nối”

·         Bước 3: Mở ứng dụng Samsung Health, chọn dấu 3 chấm (***) ở góc phải trên màn hình

ket-noi-manulife-move-samsung-health1

·         Bước 4: Chọn “Cài đặt”. Cuộn màn hình xuống dưới, chọn “Thông tin Samsung Health”

manulife-move-samsung-health2
manulife-move-samsung-health3

·         Bước 5: Nhấp liên tục vào chữ “Samsung Health” trên màn hình (khoảng 7 lần), cho đến khi dòng thông tin bên dưới chuyển sang chữ *Developer mode*

manulife-move-samsung-health4

Các thử thách trong mục “Thử thách” (nút thứ 2 từ trái qua trong thanh menu bên dưới màn hình ManulifeMOVE) sẽ được đăng tải trên ứng dụng trước khi bắt đầu từ 1-4 ngày. Hãy nhấn chọn “Tham gia thử thách” ngay khi thấy thông tin đăng tải nếu bạn muốn tham gia!

Nếu bạn đăng nhập vào ứng dụng ManulifeMOVE sau thời điểm thử thách đã bắt đầu, bạn sẽ không nhìn thấy thử thách đó nữa, mà chỉ có thể thấy thử thách sắp diễn ra (nếu có).

Vì vậy, để không bỏ lỡ bất kỳ Thử thách nào, hãy nhớ đăng nhập/ mở ứng dụng ManulifeMOVE mỗi ngày. Đồng thời, hãy chọn “Bật thông báo” từ ứng dụng Manulife trong phần “Cài đặt” trên mỗi máy điện thoại.

Để không bỏ lỡ bất kỳ Thử thách và Phần thưởng/ Ữu đãi trong ManulifeMOVE, hãy chọn “Bật thông báo” từ ứng dụng Manulife trong phần “Cài đặt” trên mỗi máy điện thoại.

Đối với điện thoại iPhone:

Bước 1: Chọn biểu tượng “Cài đặt” trên màn hình điện thoại

cai-dat-manulife-move

Bước 2: Vào mục “Thông báo”, chọn ứng dụng “ManulifeMOVE”

cai-dat-manulife-move1
cai-dat-manulife-move2

Bước 3: Bật “Cho phép thông báo” (nút xanh) từ ứng dụng ManulifeMOVE

cai-dat-manulife-move3

Đối với điện thoại với hệ điều hành Android như Samsung

Bước 1: Chọn biểu tượng “Cài đặt” trên màn hình điện thoại

Bước 2: Vào mục “Thông báo”, chọn ứng dụng “ManulifeMOVE”

cai-dat-manulife-move6
cai-dat-manulife-move7

Bước 3: Bật “Cho phép thông báo” (nút xanh) từ ứng dụng ManulifeMOVE

cai-dat-manulife-move8
cai-dat-manulife-move9

Ngoài ra, ngay sau khi bạn tải xong ứng dụng ManulifeMOVE, cài đặt vào máy điện thoại và mở ứng dụng ManulifeMOVE trong lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một bảng thông báo nhỏ với nội dung “ManulifeMOVE muốn gửi Thông báo cho bạn”. Hãy nhấn “Cho phép” để nhận các thông báo của ManulifeMOVE về tất cả những chương trình Ưu đãi, phần thưởng và thử thách bạn nhé!

cai-dat-manulife-move10

Tổng đài hỗ trợ khách hàng 

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: manulifeMOVE_vietnam@manulife.com

Hotline: 08624666830867466683

Tổng đài hỗ trợ khách hàng 

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: manulifeMOVE_vietnam@manulife.com

Hotline: 08624666830867466683

Tải ứng dụng ngay tại đây!

Xác nhận