Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Về tôi 

Tôi cảm thấy cuộc sống này quá nhiều rủi ro và biến động. Qua đại dịch Covid này, tôi nhìn lại và đúc kết rất nhiều bài học.

 

Đa số chúng ta đều quan tâm 2 vấn đề chính là sức khoẻ và tài chính. Và bảo hiểm làm được 2 việc đó, quỹ dự phòng trước những rủi ro và quỹ y tế chăm sóc sức khoẻ.

 

Nếu như cuộc đời này không có sinh lão bệnh tử, thì sẽ không có bảo hiểm trải qua 4 giai đoạn cuộc đời, nên công việc Tư vấn tài chính mang đến ý nghĩa và động lực cho tôi để tiếp tục làm việc và chia sẻ. Tôi cảm thấy mỗi ngày bạn chia sẻ với một ai đó về ý nghĩa của bảo hiểm, động viên, truyền cảm hứng ai đó để làm việc mà cái họ thích, tôi thấy thật sự hạnh phúc và mình sẽ trở nên tốt hơn mỗi ngày. Một cuộc đời thành công là một cuộc đời có nhiều ngày thành công. Một cuộc đời hạnh phúc là làm mỗi ngày trở nên hạnh phúc.

Việc học là không có điểm dừng, đặc biệt trong ngành bảo hiểm mình càng phải học, hiểu hơn và hiểu sâu các khía cạnh tài chính, rủi ro, sức khoẻ. Đồng thời chia sẻ, chủ động phát triển bản thân, mở lối tư duy, để có thể thích nghi mọi hoàn cảnh, mang đến hơn nhiều giá trị cho khách hàng, đó chính là sứ mệnh của một người tư vấn chân chính và chuyên nghiệp.

2017 - 2021: Million Dollar Round Table (MDRT)

Cùng nhau kiến tạo cuộc sống tốt hơn mỗi ngày

Đăng ký để nhận Tư vấn tài chính miễn phí hoặc trở thành Chuyên gia tài chính của Manulife!

  • Tôi đồng ý với Chính sách bảo mật thông tin của Manulife 

  • Đây là một lĩnh vực cần thiết

    Cảm ơn bạn đã liên lạc với tôi!

    Tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ!

    Trang chủ

    Oops!!!

    Hệ thống hiện đang quá tải, vui lòng thử lại sau!

    Trang chủ

  • Trang thông tin kiến thức hữu ích

    Xem thêm 

    Về Manulife

    Xem thêm

    Về Manulife

    Xem thêm