Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Về tôi 

Kính gửi đến Qúy Anh/Chị/Em khách hàng gần xa!

Cá nhân Trâm đã đến với ngành Bảo hiểm Nhân Thọ nay đã được gần 8 năm, trong suốt quá trình công tác lao động ấy, tôi nhận thấy giá trị mà công việc mình đang mang lại cho các Anh, Chị, Em và các Bé, các Hộ gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam thật nhiều ý nghĩa nhân văn và thực tế về Tài Chính.

Tôi can đảm nói điều này, bởi chính tôi đã là người nhận được khoản bồi thường từ các Chương trình Bảo hiểm Nhân Thọ với giá trị lên đến gần 500.000.000 VNĐ trong năm 2022. Và vì vậy tôi có niềm tin mãnh liệt vào những gì mình đang làm cho Cộng đồng, cho Xã Hội.

Với mong muốn góp phần Chuyên môn hóa, Chuyên nghiệp hóa ngành Bảo hiểm Nhân Thọ trong thời đại mới nhằm mang đến những giải pháp TỐI ƯU, PHÙ HỢP với NHU CẦU và KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH của Qúy khách hàng, Tôi luôn tự nhủ bản thân phải luôn học hỏi, chỉnh chu, tận tâm và kiên trì nỗ lực cho sự lựa chọn của mình để MANG GÍA TRỊ THỰC đến Qúy Anh/Chị/Em khách hàng đã trao niềm tin nơi Trâm và Manulife cho chặng đường BÌNH AN, THỊNH VƯỢNG phía trước.

Hãy AN TÂM khi lựa chọn Trâm và Manulife đồng hành cho các KẾ HOẠCH DÀI HẠN của bạn dành cho GIA ĐÌNH YÊU THƯƠNG của mình nhé

2017 - 2021: Million Dollar Round Table (MDRT)

Cùng nhau kiến tạo cuộc sống tốt hơn mỗi ngày

Đăng ký để nhận Tư vấn tài chính miễn phí hoặc trở thành Chuyên gia tài chính của Manulife!

  • Tôi đồng ý với Chính sách bảo mật thông tin của Manulife 

  • Đây là một lĩnh vực cần thiết

    Cảm ơn bạn đã liên lạc với tôi!

    Tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ!

    Trang chủ

    Oops!!!

    Hệ thống hiện đang quá tải, vui lòng thử lại sau!

    Trang chủ

  • Trang thông tin kiến thức hữu ích

    Xem thêm 

    Về Manulife

    Xem thêm

    Về Manulife

    Xem thêm